ยังไงเนี่ย ?! แมนยู จ่อซิว ลูคัส มูร่า แต่ ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ปาดหน้า

แมนยู กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ลูคัส มูร่า ปีกแซมบ้าของเปแอสเช ไปร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวนี้ ทว่าทาง เปแอสเช ต้องการค่าตัว 35 ล้านปอนด์ แต่เหมือนแมนยูอยากจะจ่ายแค่ 25 ล้านปอนด์ เท่านั้น เลยกลายเป็นว่าเอเย่นต์ของแข้งวัย 25 ปี อยากจะดันลูกค้าของเขาให้ไปจอยกับลิเวอร์พูลมากกว่าเพราะพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวให้แบบเต็มจำนวน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 10 มกราคม 2560

ลูคัส มูร่า ต้องกลายเป็นเพียงแข้งส่วนเกินของ เปแอสเช ไปโดยปริยายนับตั้งแต่การย้ายเข้ามาของ เนย์มาร์ และ คีแล็ง เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาเองก็หาโอกาสลงสนามยากอยูุ่แล้ว และมาถึงตอนนี้ยิ่งแทบหมดโอกาสเข้าไปใหญ่ เลยกลายเป็น แมนยู ที่พร้อมจะดึงตัวไปร่วมทีม นอกจากนั้น ลิเวอร์พูล ก็จด ๆ จ้อง ๆ อยู่เช่นกันเพราะว่าตำแหน่งของมูร่าจะช่วยลดช่องว่างการขาดหายไปของ คูตินโญ่ ได้อย่างพอเหมาะ

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า เปแอสเช จะตั้งค่าหัวของ แข้งแซมบ้า เอาไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ แต่ทาง ปีศาจแดง ดูจะอิดออดเพราะอยากจ่ายแค่ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น เลยกลายเป็นว่า หงส์แดง ที่เพิ่งได้เงินมาจากการขาย คูตี้ จะมีภาษีที่ดีกว่าในการจ่ายเงินค่าตัว แถมยังมีการตลาดที่พร้อมด้วย หลังซิว เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค มาก่อนหน้าแล้ว 75 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ เอเย่นต์ของ ลูคัส มูร่า เองก็พร้อมที่จะผลักดันให้ลูกค้าของเขาย้ายไปลงหลักปักฐานยังแอนฟิลด์มากกว่าด้วย เพราะว่าจะได้เงินมากกว่าดีลที่แมนยูมอบให้แน่นอน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไงเนี่ย ?! แมนยู จ่อซิว ลูคัส มูร่า แต่ ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ปาดหน้า โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2561 เวลา 10:50:54 18,587 อ่าน
TOP