สื่อปล่อยข่าว เรอัล มาดริด เตรียมแผนส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แลกซื้อ เนย์มาร์

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา ตกเป็นข่าวเตรียมแผนใหญ่ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ประจำทีมแลกซื้อ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งจาก เปแอสเช จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2561

ถึงแม้เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนย์มาร์ จะเพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปร่วมทัพ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์ แต่ดาวเตะทีมชาติบราซิล ก็ยังคงมีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเขาคือเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

ล่าสุดมีรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เอาจริงเอาจังกับการดึงตัว เนย์มาร์ ไปร่วมถิ่น "ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว" สุด ๆ ถึงขั้นเตรียมแผนปล่อยตัวสตาร์ประจำทีมที่เริ่มโรยราอย่าง โรนัลโด้ ไปให้กับ เปแอสเช เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัวอดีต ดาวเตะบาร์ซ่า

อย่างไรก็ตาม นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรดังแห่งกรุงปารีส ได้ยืนกรานมาโดยตลอดว่าไม่มีทางปล่อย เนย์มาร์ ไปให้กับ เรอัล มาดริด แต่หากมีชื่อของ "ซีอาร์7" เข้ามาเกี่ยวข้อง คงต้องวัดใจว่าเขาจะสนใจข้อเสนอนี้ของ มาดริด หรือไม่ ?

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อปล่อยข่าว เรอัล มาดริด เตรียมแผนส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แลกซื้อ เนย์มาร์ โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2561 เวลา 15:10:53 10,552 อ่าน
TOP