เวียดนามแอร์ไลน์ เล็งเพิ่มเที่ยวบินขนแฟนบอลเชียร์นัดชิง ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย

เวียดนามแอร์ไลน์ เตรียมเพิ่มเที่ยวบินขนแฟนบอลไปเชียร์ทีมชาติในนัดชิงชนะเลิศศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย จากรายงานของ e.vnexpress.net เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2561

หลังจากที่ เวียดนาม เอาชนะการดวลจุดโทษ กาตาร์ 4-3 หลังในเวลาเสมอกัน 2-2 ทำให้พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์เป็นชาติแรกของอาเซียนที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้สำเร็จ

งานนี้สร้างปรากฏการณ์ไปทั้งประเทศเวียดนาม โดยมีแฟนบอลชาวเวียดนามนับหมื่นคน พร้อมใจกันออกมาขับรถจักรยานยนต์เฉลิมฉลองในชัยชนะอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้กันทั่วประเทศ

ล่าสุดมีรายงานว่า สายการบินแห่งชาติของประเทศเวียดนามอย่าง เวียดนามแอร์ไลน์ เตรียมเพิ่มเที่ยวบินพิเศษ 2 เที่ยวจาก ฮานอย และ โฮจิมินห์ สำหรับแฟนบอลที่ต้องการไปเชียร์ทีมชาติในเกมนัดชิงชนะเลิศที่ ฉางโจว ประเทศจีน

นอกจากนี้สายการบินดังกล่าวยังมีแผนเสนอบริการรถรับ-ส่งฟรี สำหรับแฟนบอลเวียดนามจาก สนามบินฉางโจว ไปยังสนามฟุตบอล "ฉางโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์" ที่จะใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งนัดชิงชนะเลิศอีกด้วย ซึ่งมีระยะทางมากกว่า 20 กิโลเมตร

สำหรับนัดชิงชนะเลิศศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2018 ทีมชาติเวียดนาม จะพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคมนี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวียดนามแอร์ไลน์ เล็งเพิ่มเที่ยวบินขนแฟนบอลเชียร์นัดชิง ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2563 เวลา 15:07:19 7,679 อ่าน
TOP