ปธ.เปแอสเช ว้าก !! เรอัล มาดริด อย่าฝันหวานว่าจะได้ เนย์มาร์

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ประกาศลั่น เนย์มาร์ ดาวยิงค่าตัวสถิติโลกมีความสุขดี และจะไม่ย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา แน่นอน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2561

ดาวยิงทีมชาติบราซิล ตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า ย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ตอบแทนต้นสังกัดใหม่ด้วยผลงานยิง 26 ประตูจาก 24 นัด ช่วยให้ทีมดังจากกรุงปารีสผงาดจ่าฝูงของ ลีก เอิง อยู่ในขณะนี้

แต่ทว่ามีข่าวลือออกมาทำนองว่า เนย์มาร์ รู้สึกไม่มีความสุขกับต้นสังกัดใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ แถมยังมีดราม่าแย่งยิงจุดโทษกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง เอดินสัน คาวานี่ รวมถึงไม่พอใจการทำงานของกุนซือ อูไน เอเมรี่ ขณะเดียวกันก็มีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเขาคือเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามล่าสุด นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรทีมดังแห่งกรุงปารีส ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าดาวเตะวัย 25 ปีมีความสุขดี และจะไม่มีทางย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" แน่นอน "เนย์มาร์ ย้ายไป เรอัล มาดริด ? คุณก็เห็นได้ชัดแล้วนี่ว่าเขามีความสุขมากแค่ไหนในสนาม"

"เขามีความสุขมากที่ปารีส และครอบครัวของเขาก็เหมือนกัน เรามีเกมใหญ่ที่ต้องพบกับ เรอัล มาดริด บางทีมันอาจจะเป็นความพยายามที่ทำให้เราเสียสมาธิ แต่เราไม่สนใจเรื่องนั้นอยู่แล้ว เนย์มาร์ จะไม่ย้ายทีมหลังจบฤดูกาล ไม่มีทางแน่นอน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปธ.เปแอสเช ว้าก !! เรอัล มาดริด อย่าฝันหวานว่าจะได้ เนย์มาร์ โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2561 เวลา 13:54:21 2,798 อ่าน
TOP