ชื่นมื่น.. มิโลวาน ราเยวัช ต่อสัญญาคุมทีมชาติไทยเรียบร้อย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีประกาศออกมาว่าได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง มิโลวาน ราเยวัช ออกไปแล้วอย่างเป็นทางการอีก 2 ปี หลังสัญญาเดิมกำลังจะหมดลง ซึ่งทาง กุนซือชาวเซิร์บ ก็ชี้ว่า จะพยายามเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดก่อนที่จะต้องลงแข่งขันรายการเอเชียน คัพ 2019 จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2561

สัญญาฉบับเดิมของ มิโลวาน ราเยวัช กับ ทีมชาติไทย กำลังจะหมดลงในวันที่ 26 เมษายน 2561 ซึ่งล่าสุดทางสมาคมกีฬาฟุตบอลก็ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปแล้วเรียบร้อยอีก 2 ปี ซึ่งทาง มิโล่ เองก็ชี้ว่า รายการต่อไปที่ไทยจะลงเล่นคือคิงส์ คัพ และจะโฟกัสไปที่รายการนี้ก่อน จากนั้นก็ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ซึ่งจะเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกเอเชียน คัพ 2019 ต่อไป

มิโลวาน ราเยวัช กล่าวว่า "การแข่งขันรายการต่อไปคือคิงส์ คัพ ซึ่งตอนนี้เราโฟกัสที่รายการนี้ก่อน และหลังจากนั้นเราจะพยายามเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันรายการสำคัญอย่าง เอเชียน คัพ 2019 ซึ่งทีมชาติไทยจะพยายามเตรียมทีมให้พร้อมเพื่อสร้างผลงานให้ดีที่สุด"

"เป้าหมายคิงส์ คัพ ปีนี้คือ แชมป์ เหมือนกับครั้งที่ผ่านมาเราจะพยายามป้องกันแชมป์ให้ได้แม้จะรู้ว่ามันเป็นงานที่ยาก เพราะว่าเป็นช่วงฟีฟ่า เดย์ แน่นอนทุกทีมต่างพยายามส่งทีมที่ดีที่สุดมาร่วมแข่งขัน ซึ่งเราเองก็จะพยายามทำเต็มที่เพื่อรักษาแชมป์ให้ได้ และสร้างความภูมิใจให้กับชาวไทย ส่วนของเอเชียน คัพ ที่ตั้งเป้าไว้คือเข้ารอบน็อกเอาท์ นี่คือเป้าหมายที่เราตั้งร่วมกันกับสมาคม"
 

ทั้งนี้ โปรแกรมต่อไปของ ทีมชาติไทย คือการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 48 ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมนี้ โดยได้เชิญสามชาติจากสามทวีปมาร่วมแข่งขันประกอบไปด้วย กาบอง จากทวีปแอฟริกา, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จากทวีปเอเชีย และสโลวาเกีย จากทวีปยุโรป

ภาพข่าว : fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นมื่น.. มิโลวาน ราเยวัช ต่อสัญญาคุมทีมชาติไทยเรียบร้อย อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:51:43 1,733 อ่าน
TOP