โรนัลโด้ : เนย์มาร์ คือนักเตะระดับโลก และ เรอัล มาดริด ต้องการนักเตะระดับโลก

โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล เชื่อมีความเป็นไปได้ที่ เรอัล มาดริด จะทุ่มเงินคว้าตัว เนย์มาร์ ดาวยิงค่าตัวระดับโลกไปร่วมทีม จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561

เนย์มาร์ เพิ่งอำลา บาร์เซโลน่า ย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่ามีข่าวลือออกมาทำนองว่า เขาไม่มีความสุขกับต้นสังกัดใหม่ ขณะเดียวกันก็มีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเขาคือเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

ซึ่งทางอดีตหัวหอกเจ้าของฉายา "โล้นทองคำ" ก็มองว่าดาวเตะรุ่นน้องอย่าง เนย์มาร์ กำลังก้าวขึ้นเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลก และทีมยักษ์ใหญ่อย่าง "ราชันชุดขาว" ก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องเป็นสโมสรที่รวมซูเปอร์สตาร์ลูกหนังไว้มากที่สุดทีมหนึ่ง

อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "เนย์มาร์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม บางทีเขาอาจจะเป็นนักเตะดีที่สุดในโลกภายในไม่กี่ปีนี้ และ เรอัล มาดริด เองย่อมต้องการผู้เล่นที่ดีที่สุด"

"ซึ่งตอนที่เกิดขึ้นกับผม ผมเองก็ไม่ได้วางแผนเรื่องอื่นนอกเหนือจากการอยู่ที่ อินเตอร์ มิลาน เป็นเวลา 5 ปี แต่แล้วมันก็มีความเป็นไปได้ที่ผมจะย้ายทีม เพราะ มาดริด เป็นสโมสรที่นักเตะทุกคนอยากลงเล่นให้ อย่างไรก็ตามผมยังไม่เคยได้ยินว่าตัวแทนของ เรอัล มาดริด พูดอะไรเกี่ยวกับ เนย์มาร์ นะ"

ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ได้พูดถึงวิกฤตฟอร์มตกของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ว่า "พวกเขาควรจะคิดถึงสิ่งที่พวกเขามี และปีนี้เป็นเรื่องยากสำหรับ มาดริด พวกเขาต้องก้าวผ่านมันไป และจบลงด้วยดี พวกเขามักจะทำได้ดีใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเราจะเห็นว่าปัญหามันจะสิ้นสุดลงเพราะทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วเสมอสำหรับฟุตบอล"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรนัลโด้ : เนย์มาร์ คือนักเตะระดับโลก และ เรอัล มาดริด ต้องการนักเตะระดับโลก อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:25:33 3,288 อ่าน
TOP