บอสโก้ ควง จักรพันธ์ มั่นใจ บุรีรัมย์ เอาตัวรอดจาก กว่างโจว ได้แน่นอน

บอสโก้ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และจักรพันธ์ แก้วพรม มิดฟิลด์ตัวกลั่นของทีม ได้ควงกันออกมาแถลงข่าวก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาจะต้องเจอกับทาง กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ว่ามั่นใจมากว่าจะสร้างผลงานที่ดีกับการเจอกับยอดทีมในระดับเอเชียได้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวจะต้องลงฟาดแข้งกับทาง กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งแน่นอนว่านี่คือเกมที่หนักมากของทีมเยือน ทว่าทั้ง บอสโก้ และ จักพันธ์ ต่างมั่นใจว่าทีมปราสาทสายฟ้าจะสามารถต่อกรกับเจ้าบ้านได้อย่างสนุกแน่นอน

บอสโก้ บันโดวิช เปิดใจว่า "ก่อนอื่นต้องบอกว่ามีความสุขมากที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีนี้ ซึ่งปีที่ผ่านมาผลงานของเราในลีกทำได้ดีมากเก็บคะแนนได้มากที่สุด และการมาเล่นเอเอฟซีไม่ว่ากลุ่มไหนก็ยากทุกกลุ่ม ซึ่งเราต้องดูกันเกมต่อเกมไป แน่นอนว่าเราจะทำให้ดีที่สุดในฐานะตัวแทนของประเทศไทย เรามาเยือนที่นี่ผมบอกลูกทีมต้องทำให้เต็มที่"

"การเจอกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ซึ่งเป็นทีมแชมป์จากไชนีส ซูเปอร์ลีก เราเองก็ได้ศึกษาวิธีการเล่นของเขามาอย่างดีทั้งจากเกมอุ่นเครื่อง และเกมการเล่นของฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเขามีจุดเด่นที่เกมรุกแต่เราก็พยายามที่จะหาจุดอ่อนของเขาเพื่อให้ บุรีรัมย์ เจาะเข้าไปยิงประตู และคว้าชัยชนะกลับไปเมืองไทยให้ได้"
 

ด้าน จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางตัวเก่ง กล่าวว่า "เกมนี้นักเตะทุกคนมีความพร้อม เราทุกคนมีความมุ่งมั่น ซึ่งต้องยอมรับว่า กว่างโจว เป็นทีมที่แข็งแกร่งแต่ครั้งก่อนที่เรามาเยือนที่นี่เราก็มีผลงานที่ดีกลับออกไป ครั้งนี้เราก็หวังว่าเราจะกลับออกไปด้วยผลการแข่งขันที่ดีเช่นกันครับ"

ภาพข่าว : BURIRAM

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอสโก้ ควง จักรพันธ์ มั่นใจ บุรีรัมย์ เอาตัวรอดจาก กว่างโจว ได้แน่นอน โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:16:45 2,040 อ่าน
TOP