เธียร์รี่ อองรี : ถ้า เนย์มาร์ อยากหลุดจากเงาของ เมสซี่ คงต้องไปเล่นกีฬาอื่น

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล มองว่าถ้าหาก เนย์มาร์ ดาวยิงค่าตัวสถิติโลก เปแอสเช อยากหลุดจากเงาของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า คงต้องเปลี่ยนไปเล่นกีฬาอื่นแทน จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2561

ดาวยิงทีมชาติบราซิล สร้างความฮือฮาแก่วงการลูกหนังด้วยการตัดสินใจจบตำนานสามประสาน "MSN" อำลา บาร์เซโลน่า ย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซึ่งว่ากันว่าหนึ่งในเหตุผลที่ เนย์มาร์ เลือกอำลา "บาร์ซ่า" ก็เพราะสิ่งที่เขาคาดหวังเอาไว้อย่างการก้าวขึ้นเป็นนักเตะหมายเลขหนึ่งของโลก รวมถึงการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ จะไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน ถ้าหากคู่หูแนวรุกของเขายังเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังที่ชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่

เธียร์รี่ อองรี กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่า เนย์มาร์ จะหลุดจากเงาของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้หรือไม่ ? แต่ความเป็นจริงคือนักเตะทุกคนตอนนี้ต่างอยู่ภายใต้ร่มเงาของ เมสซี่ ทั้งนั้น และถ้า เนย์มาร์ ไม่ต้องการที่จะเป็นแบบนั้น เขาคงต้องเปลี่ยนไปเล่นกีฬาอื่น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เธียร์รี่ อองรี : ถ้า เนย์มาร์ อยากหลุดจากเงาของ เมสซี่ คงต้องไปเล่นกีฬาอื่น โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:19:25 7,889 อ่าน
TOP