เสี้ยมเหรอ ?! เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อ เอแด็ง อาซาร์ เตรียมชิ่งเชลซีแน่

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อาจจะทำให้แฟน ๆ เชลซีหัวร้อนได้ หลังออกมาชี้ว่าตอนนี้ เอแด็ง อาซาร์ คงจะคุยกับเอเยนต์ส่วนไปแล้วว่าให้หาทีมใหม่ให้ลงเล่นในฤดูกาลหน้า ภายหลังผิดหวังอย่างรุนแรงในเกมที่เชลซีไม่คิดจะสู้แมนซิตี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 6 มีนาคม 2561

ในเกมที่ เชลซี แพ้ แมนซิตี้ 1-0 ทีมสิงห์บลูส์โดนวิจารณ์หนักมากในรูปเกมที่ไม่พยายามจะต่อกรกับทางทีมเรือใบสีฟ้า แถม อันโตนิโอ คอนเต้ ยังออกมาบอกว่าไม่มีใครบ้าพอจะไปเปิดเกมแลกกับแมนซิตี้หรอก และที่หนักไปกว่านี้คือเขาจับเอา เอแด็ง อาซาร์ ไปเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าซะงั้นเพื่อรอโต้กลับ แต่พอจบเกม ซุปตาร์เบลจี้ยน กลับออกมาบอกว่า ผมนี่ไม่ได้บอลเลยครัช

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ นะ เอแด็ง เป็นผู้เล่นระดับไอค่อนของเชลซีเลย แน่นอนผมเชื่อว่าเขารับไม่ได้หรอกที่ทีมไม่พยายามที่จะบุกเพื่อสู้กับแมนซิตี้เลย"

"และผมจะไม่สงสัยเลยนักนิดที่ป่านนี้ เอแด็ง จะโทรไปหาเอเย่นต์ของเขาพร้อมกับว่า ยูช่วยหาทีมใหม่ให้ไอลงเล่นหน่อยในซีซั่นหน้า เพราะมันก็สอดคล้องกับข่าวที่สื่อต่าง ๆ ประโคมอยู่ตอนนี้นั่นแหละ"

"อีกอย่างมันแน่อยู่แล้วว่าเขาต้องการเล่นเกมรุก และเขาต้องการจะบอกให้โลกรู้ว่าเขานี่แหละเจ๋งขนาดไหน และผมเชื่อว่าเชลซีจะต้องเหนื่อยแน่ ๆ กับการรั้งตัวเขาเอาไว้ในช่วงตลาดซัมเมอร์"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี้ยมเหรอ ?! เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อ เอแด็ง อาซาร์ เตรียมชิ่งเชลซีแน่ โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2561 เวลา 10:51:44 1,489 อ่าน
TOP