อะไรก็เกิดขึ้นได้ - โชเซ่ มูรินโญ่ พูดถึงโอกาสที่ แมนยู จะเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2561

แมนยู เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซบีย่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 โดยเกมแรกเสมอกันมา 0-0 ซึ่งทาง กุนซือชาวโปรตุเกส มองว่าถ้าหากทะลุไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โอกาสคว้าแชมป์ของ "ปีศาจแดง" ก็ถือว่ามีความเป็นไปได้

โชเซ่ มูรินโญ่ เผยว่า "ผมคิดว่าเราอาจจะไม่ใช่หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในการแข่งขัน แต่หากไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อคุณอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย มันยังดูห่างไกลมาก แต่เมื่อมาถึงรอบ 8 ทีม คุณจะเริ่มได้กลิ่นของรอบรองชนะเลิศ"

"เมื่อผ่านสู่รอบ 8 ทีม มันจะทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในกลุ่มที่ดีที่สุด และอย่างที่บอกทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ ถ้าหากเราไปถึงรอบก่อนรอบรองชนะเลิศ มันไม่สำคัญแล้วว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใคร เพราะพวกเขาต้องเป็นหนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอยู่แล้ว แต่แน่นอนว่าเราจะสู้อย่างเต็มที่"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะไรก็เกิดขึ้นได้ - โชเซ่ มูรินโญ่ พูดถึงโอกาสที่ แมนยู จะเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2561 เวลา 11:28:21 11,561 อ่าน
TOP