คอนเต้ กระตุ้น อาซาร์ อยากเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ต้องคว้าแชมป์ ยูซีแอล ให้ได้

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ เชลซี ออกโรงกระตุ้น เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเทพ ทีมชาติเบลเยียม ถ้าอยากขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ จะต้องคว้าแชมป์รายการสำคัญอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2561

เอแด็ง อาซาร์ ถือว่าประสบความสำเร็จกับ เชลซี ไม่น้อยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อปี 2012 โดยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, ลีก คัพ 1 สมัย และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 1 สมัยร่วมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม"

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ มองว่า สตาร์วัย 27 ปี ยังขาดแชมป์รายการสำคัญอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถือเป็นการยกระดับตัวเองให้ไปสู่การเป็นยอดนักเตะได้ โดยยกตัวอย่างของ อันเดรส อีเนียสต้า แนวรุกจอมเก๋า บาร์เซโลน่า "อันเดรส อีเนียสต้า คว้าแชมป์ได้อย่างมากมายตลอดการค้าแข้ง เอแด็ง อาซาร์ เองต้องเริ่มต้นการคว้าแชมป์รายการสำคัญในอาชีพของเขาได้แล้ว"

ทั้งนี้ เชลซี เตรียมยกพลบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในคืนวันพุธที่ 14 มีนาคม 2561 เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยในเกมแรกทั้งคู่เสมอกันมา 1-1 ที่ "สแตมฟอร์ด บริดจ์"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเต้ กระตุ้น อาซาร์ อยากเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ต้องคว้าแชมป์ ยูซีแอล ให้ได้ โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2561 เวลา 13:46:43 1,890 อ่าน
TOP