เจอร์เก้น คล็อปป์ สนดึง จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวร็อค ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ปีกจอมอาภัพ เปแอสเช ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2561

ฤดูกาลนี้ แดร็กซ์เลอร์ กลายเป็นส่วนเกินของ เปแอสเช หลังจากต้องเปิดทางให้กับ เนย์มาร์ และ คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ เป็นตัวจริงในตำแหน่งแนวรุก แถมช่วงหลังเจ้าตัวก็ไม่ค่อยลงรอยกับกุนซือ อูไน เอเมรี่ ส่งผลให้เขาแทบจะหมดอนาคตในถิ่น "ปาร์ก เดอ แปร็งส์" และคงต้องมองหาต้นสังกัดใหม่หลังจากจบซีซั่นนี้

โดยมีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นมองว่า แดร็กซ์เลอร์ เหมาะกับสไตล์การเล่นของ ลิเวอร์พูล และสามารถทดแทนการขาดหายไปของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ดี ซึ่งทาง "หงส์แดง" เองก็พร้อมทุ่มเงินเพื่อดึงตัว แนวรุกทีมชาติเยอรมนี ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นชื่นชอบ จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มาตั้งแต่สมัยที่ยังเล่นอยู่กับ ชาลเก้ 04 และ โวล์ฟสบวร์ก จนกระทั่งดาวเตะวัย 24 ปีตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช เมื่อเดือนมกราคม 2017 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ สนดึง จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2561 เวลา 13:24:05 6,488 อ่าน
TOP