คุยกับ พาทริค คูโตรเน่ - นิวอินซากี้

พาทริค คูโตรเน่ กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มแจ่มของเอซี มิลาน ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกของเขาแบบหมดเปลือก หลังจากที่ในฤดูกาลนี้เขากลายเป็นกองหน้าตัวจริงของยอดทีมปีศาจแดงดำไปแล้ว ทั้ง ๆ ที่ในปีก่อนเขายังลงเล่นในทีมเยาวชนอยู่เลย พร้อมกับความรู้สึกที่อาจจะได้ลงประชันฝีเท้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ จากรายงานของ as.com เมื่อ 21 มีนาคม 2561

สำหรับ พาทริค คูโตรเน่ นี่คงเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของเขาเลยทีเดียว เพราะว่านอกจากจะได้โอกาสเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องกับทาง เอซี มิลาน แล้ว เขายังเพิ่งจะถูก ลุยจิ ดิ เบียโจ้ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เรียกตัวเข้าไปเป็นหนึ่งในขุนพลที่จะได้ลงฟาดแข้งกับทั้งทีมชาติอาร์เจนตินา และอังกฤษ

พาทริค คูโตรเน่ เปิดใจว่า "แน่นอนว่ามันเจ๋งมากสำหรับผม ฤดูกาลนี้ผมมีความทรงจำที่ดีมากมายจริง ๆ ผมไม่เคยนึกเลยว่าวันหนึ่งผมจะได้ขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวจริงของเอซี มิลาน แต่ผมก็เฝ้าที่จะพยายามทำงานหนักมาตลอดเพื่อให้ได้รับโอกาสนี้"

"ในปีก่อนผมยังเป็นผู้เล่นในทีมเยาวชนอยู่เลย จากนั้นผมก็ได้รับโอกาสจากเหล่าโค้ชหลายรายที่พยายามบอกว่าผมทำได้ และวิเซนโซ่ มอนเตลล่า ก็เชื่อแบบนั้นเช่นกัน ซึ่งในตอนนี้ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ก็เชื่อแบบนั้น และผมก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ผมจะพยายามให้มากกว่าเดิมอีก"

"ส่วนเรื่องการติดทีมชาติของผม มันเป็นเรื่องที่ไกลมาก ๆ มันไกลยิ่งกว่าโอกาสที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้มิลานชุดใหญ่อีกนะ แต่วันนี้เมื่อโอกาสมาถึงผมก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ผมเชื่อว่าผมทำมันได้ และตอนนี้ผมก็กำลังรอเวลาที่ผมจะได้ลงสนามอยู่"

"อีกอย่างที่ผมไม่เคยคิดเลยคือ สำหรับผมแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ ผมน่าจะได้สัมผัสเขาแค่ในวิดีโอเกมเท่านั้นแหละ แต่ตอนนี้ผมมีโอกาสที่จะได้ลงสนามแข่งขันกับเขาจริง ๆ แล้ว"

ทั้งนี้ พาทริค คูโตรเน่ ยิงให้กับ เอซี มิลาน ไปแล้วทั้งหมดในทุกรายการแข่งขันมากถึง 15 ประตูเลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/Vivo_Azzurro

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุยกับ พาทริค คูโตรเน่ - นิวอินซากี้ อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2561 เวลา 15:14:00 3,787 อ่าน
TOP