ธีราทร บุญมาทัน : ผมอยากได้แชมป์คิงส์ คัพ 3 สมัยซ้อน

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวกลั่นทีมชาติไทย ออกมาชี้ว่า คิงส์ คัพ เป็นรายการแข่งขันที่มีเกียรติแบบสุด ๆ และตัวเขาเองก็คว้าแชมป์มาได้ 2 สมัยซ้อนแล้ว และหากเป็นไปได้ก็อยากให้ครั้งนี้เป็นแชมป์อีกครั้งเพื่อเป็นการซิวแชมป์ 3 สมัยซ้อนของทีมชาติไทย จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 22 มีนาคม 2561

ทีมชาติไทย มีคิวลงหวดกับ ทีมชาติกาบอง ในการแข่งขันคิงส์ คัพ นัดแรกในวัน 22 มีนาคม 2561 นี้ ซึ่งทาง ธีราทร บุญมาทัน เชื่อว่าตัวเขาเองที่ได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ จากใน เจลีก มา น่าจะเอามาช่วยทีมชาติไทยได้แน่ ๆ พร้อมกับยอมรับแบบตรง ๆ ว่าหวังถึงการเป็นแชมป์ 3 สมัยซ้อน

ธีราทร บุญมาทัน เปิดใจว่า "ดีใจครับ แฮปปี้ที่ได้กลับมาไทย คิงส์ คัพ เป็นรายการทรงเกียรติอยู่แล้ว เราได้แชมป์มา 2 ปีติด ก็อยากได้ปีนี้อีกครับ ส่วนตัวรู้แท็คติคของโค้ชอยู่แล้ว พยายามเน้นรับแล้วโต้ และผมได้อะไรมาจากญี่ปุ่นเยอะเลยครับ จะพยายามเอามาใช้กับตัวเองให้มากที่สุด รวมถึงช่วยทีมให้ดีที่สุดครับ"

"กาบอง ก็เป็นทีมที่ดีครับ ผู้เล่นหลาย ๆ คนเล่นในยุโรปเยอะ แถมยังแข็งแรงกว่าเรา ความสามารถเฉพาะตัวก็ยอดเยี่ยม แต่ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ ต้องมาวัดกันในสนาม ผมเชื่อว่าจะสู้ได้สูสี ยิ่งเราเล่นในบ้านด้วย ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไรครับ"
 

"แน่นอนผมยังมั่นใจเหมือนเดิมครับ อยู่ที่ญี่ปุ่นแม้ไม่ได้เล่นเท่าไหร่ แต่ก็ได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่าง ปรับจุดอ่อนของตัวเอง ก็หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาเชียร์เราเยอะ ๆ ครับ ผมยังดีใจเสมอ ที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลชาวไทย"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติกาบอง ในการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 รอบแรก วันที่ 22 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ภาพข่าว : web.facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธีราทร บุญมาทัน : ผมอยากได้แชมป์คิงส์ คัพ 3 สมัยซ้อน โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2561 เวลา 08:26:21 2,724 อ่าน
TOP