อาร์เยน ร็อบเบน : งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา

อาร์เยน ร็อบเบน ยอมรับว่า ในตอนนี้เขายังไม่ได้เจรจาสัญญาใหม่กับทาง บาเยิร์นฯ เลย แต่ว่าก็จะมีการคุยกันอย่างจริงจังในช่วงเดือนเมษายนนี้ แต่เขาเองก็ยังคิดว่าด้วยอายุขนาดนี้แล้วบางทีอาจจะถึงเวลาที่ต้องหันไปทำอย่างอื่นแทนหรือเปล่า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 29 มีนาคม 2561

สัญญาของ อาร์เยน ร็อบเบน กับทาง บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะหมดลงแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าบางทีอาจจะถึงเวลาที่เขาต้องมองหาทางเลือกอื่นที่จะไปทำแล้วนอกจากการลงเล่นในฐานะนักเตะ แต่ยังไงก็ตามจะมีการพูดคุยกันระหว่างเขากับทางบอร์ดบริหารสโมสรอีกทีในช่วงเดือนเมษายนนี้

อาร์เยน ร็อบเบน กล่าวว่า "ผมเองได้คุยกับทาง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ เอาไว้ว่าเราจะมาคุยเรื่องสัญญาใหม่หรือว่าแนวทางอื่นกันในช่วงเดือนเมษายนนี้แหละ แล้วหลังจากนั้นก็จะได้รู้กันว่าผมจะเอาอย่างไรต่อไปกับเส้นทางของผม"

"ผมคิดว่าตอนนี้สำหรับผมแล้วสิ่งที่ยากที่สุดคือการได้รู้ว่าเราอายุมากขึ้นจริง ๆ และมันใกล้ถึงเวลาที่เราอาจจะต้องยุติอาชีพที่รักเอาไว้ตรงนี้ด้วยกาลเวลาที่ล่วงเลยมากว่า 20 ปี"

"ตอนนี้ผมกำลังมองว่าร่างกายของผมมันเป็นอย่างไรแล้วบ้าง แล้วผมจะรู้สึกอะไรยังไงต่อไป ซึ่งตอนนี้ยังตอบไม่ได้ ผมอาจจะขอเวลาอีกสักหน่อยเพื่อตัดสินสิ่งที่ดีที่สุดลงไป"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เยน ร็อบเบน : งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2561 เวลา 15:54:43 1,955 อ่าน
TOP