ฟันธง !! เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือก ดานี่ เซบายอส เป็นตัวแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวล็อกเป้าเตรียมคว้าตัว ดานี่ เซบายอส กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด มาเป็นตัวแทนของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2561

เซบายอส ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก ซีเนอดีน ซีดาน เลยตั้งแต่ย้ายจาก เรอัล เบติส ไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ปี 2017 โดยลงเล่น 19 นัดทำไป 2 ประตู ซึ่งเขาได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ เพลย์เมคเกอร์วัย 21 ปี หมดความอดทน และเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น "ซานติเอโก้ เบร์นาเบว" ในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถือเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ เซบายอส ถึงขนาดเคยส่งทีมงานแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มอยู่บ่อยครั้งสมัยเล่นให้กับ เบติส แต่สุดท้ายต้องผิดหวังเมื่อนักเตะเลือกไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว"

ล่าสุด "เดอะ มิเรอร์" ได้อ้างรายงานจาก Mundo Deportivo สื่อดังของสเปนที่ระบุว่า หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ต้องเสียเพลย์เมคเกอร์คนสำคัญอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้ คล็อปป์ หันมาเอาจริงเอาจังกับการคว้าตัว เซบายอส ให้ได้ในช่วงตัวเมอร์นี้ โดย กุนซือชาวเยอรมัน มองว่า แข้งดาวโรจน์ชาวสเปน เหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนในระยะยาวของ "คูตี้"

อย่างไรก็ตาม อาจจะไม่ใช่งานง่ายของ ลิเวอร์พูล ที่จะคว้าตัว ดานี่ เซบายอส ไปร่วมทัพ เมื่อทาง โรม่า เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัวของ อดีตดาวเตะเรอัลเบติส เช่นกัน

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟันธง !! เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือก ดานี่ เซบายอส เป็นตัวแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2561 เวลา 10:12:00 7,820 อ่าน
TOP