อันโตนิโอ คอนเต้ ยัน ไม่ซีเรียสถ้าบอร์ดบริหารจะไม่ให้ทำงานต่อ

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่เชลซี ยืนยันว่า ตอนนี้ตัวเขาเอง และทีมงานสตาฟโค้ชทุกคนก็ทำงานกันอย่างเต็มที่มาโดยตลอด และหากว่าบอร์ดบริหารจะไม่ให้ทำงานต่อในฤดูกาลต่อไปก็ยอมรับได้ แต่เมื่อได้แชมป์เมื่อปีที่แล้วจริง ๆ ก็ควรจะต้องเสริมทัพได้ดีกว่านี้ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 2 เมษายน 2561

เชลซี เปิดบ้านพ่าย สเปอร์ส 1-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา แน่นอนว่านี่คือผลงานที่ไม่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง และจากการพ่ายแพ้ในเกมนี้ก็อาจส่งผลกระทบกับเชลซีในพื้นที่ลุ้นไปเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้ ซึ่งทาง อันโตนิโอ คอนเต้ เองยอมรับว่าเรื่องอนาคตของเขาให้บอร์ดเป็นคนพิจารณาเอาเอง แต่ตอนนี้ตัวเขามีหน้าที่ทำงานอย่างเต็มที่ต่อไป
 

อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวว่า "จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ มันไม่ใช่เวลาจะมาโทษใครคนใดคนหนึ่งหรอกนะ เราเองต้องรับผิดชอบผลงานแบบนี้ร่วมกัน แน่นอนว่าประตูที่เรามาเสียในช่วงท้ายครึ่งแรกมันเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลย จริง ๆ เราควรนำสองลูกด้วยซ้ำไป แต่ลูกยิงของ อีริคเซ่น ก็ต้องบอกว่าสวยงามจริง ๆ"

"ส่วนเรื่องอนาคตของผมคุณไม่ต้องมาถามผมหรอก ถ้าคุณอยากรู้คุณต้องไปถามบอร์ดบริหารเอาเองนะ ผมบอกได้แค่ว่าตลอดมาผมกับทีมงานทำงานกันอย่างหนักมาตลอด มันแทบจะเป็นการทำงาน 24 ชั่วโมงเลยด้วยซ้ำไปเพื่อเชลซี แต่ถึงยังไงก็ตามผมบอกได้เลยว่าถ้าผมจะไม่ได้ไปต่อในฤดูกาลหน้ามันก็ไม่เป็นไร เพราะว่าผม และทีมงานกับนักเตะทุกคนเราทำงานกันเต็มที่แล้วจริง ๆ"

"แต่จริง ๆ ผมขอเสริมหน่อยว่า เมื่อเราได้แชมป์ในฤดูกาลที่แล้ว จริง ๆ เราควรจะมีการเสริมทัพที่ดีกว่านี้นะ แต่สุดท้ายเราก็แทบไม่ได้ทำอะไรกับตลาดนักเตะเลย"

ทั้งนี้ จากชัยชนะ 3-1 ของ สเปอร์ส ที่มีเหนือ เชลซี กลายเป็นชัยชนะหนแรกของ สเปอร์ส ในการบุกมาเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ นับตั้งแต่ปี 1990

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันโตนิโอ คอนเต้ ยัน ไม่ซีเรียสถ้าบอร์ดบริหารจะไม่ให้ทำงานต่อ โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2561 เวลา 10:18:51 1,812 อ่าน
TOP