เป๊ป เดือดโดนกรรมการไล่ขึ้นอัฒจันทร์ทั้งที่พูดความจริง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พอใจผู้ตัดสิน มาเตว ลาออซ ที่สั่งให้ตัวเองไปนั่งชมเกมบนอัฒจันทร์ในช่วงพักครึ่ง เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ "เรือใบสีฟ้า" แพ้คาบ้านต่อ ลิเวอร์พูล 1-2 รวมสองนัดเป็นฝ่ายตกรอบด้วยสกอร์ 1-5 เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 เมษายน 2561

เป๊ป โดนผู้ตัดสินชาวสเปนไล่จากม้านั่งสำรองหลังจากไปโวยวายเพราะไม่พอใจที่ลูกยิงของ เลรอย ซาเน่ ซึ่งน่าจะเป็นประตู 2-0 ของ แมนฯ ซิตี้ ถูกเป่าเป็นลูกล้ำหน้า

นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า กล่าวว่า "ผมแค่บอกว่ามันเป็นประตู ลูกนี้บอลถูกส่งจาก มิลเนอร์ มาที่ ซาเน่ ผมบอกว่ามันเป็นประตูและนั่นทำให้ผมถูกไล่จากข้างสนาม ผมไม่ได้ไปด่าอะไรเข้าเลย แค่บอกว่ามันเป็นประตู ผมพูดว่าบอลมาจาก มิลเนอร์ ฉะนั้นมันไม่ควรเป็นลูกล้ำหน้า"

 

"เขาเป็นผู้ตัดสิน เขาชอบที่จะรู้สึกแตกต่าง เขาเป็นคนพิเศษ เวลาคนอื่นเห็นอย่างเขาก็จะเห็นเป็นอีกอย่าง การไล่ผมจากข้างสนามเป็นการทำเกินไปเพราะผมไม่ได้พูดอะไรผิดเลย แต่ผมรู้จักผู้ตันสินจากสเปนดี แล้วผมก็พอจะรู้อยู่แล้ว เราคุยกันก่อนหน้านี้แล้วว่าเรารู้จักเขา"

"มันต่างกันเลยนะถ้าประตูของ ซาล่าห์ ที่ แอนฟิลด์ เป็นลูกล้ำหน้า และมันก็ต่างกันด้วยถ้าประตูของ กาเบรียล เชซุส ที่ แอนฟิลด์ เป็นลูกล้ำหน้า ในการแข่งขันระดับนี้ ทุกทีมถือว่าสูสีกันหมด ฉะนั้นผลจากการตัดสินใจของผู้ตัดสินถือว่าสำคัญมาก" เป๊ป กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป เดือดโดนกรรมการไล่ขึ้นอัฒจันทร์ทั้งที่พูดความจริง อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2561 เวลา 11:46:31 9,736 อ่าน
TOP