ซีเนอดีน ซีดาน : เรอัล มาดริด อยากได้แชมป์ ลา ลีกา มากกว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าตนชอบความรู้สึกที่พาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา ได้มากกว่าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2561

ฤดูกาลก่อน ซีดาน พาทีม เรอัล มาดริด โชว์ผลงานสุดยอดด้วยคว้าแชมป์ ลา ลีกา และสร้างประวัติศาสตร์ป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ และเมื่อถูกถามถึงความแตกต่างระหว่างการแข่งขันทั้งสองรายการ กุนซือชาวฝรั่งเศส ก็ยอมรับว่าการคว้าแชมป์ลีกนั้นยาก และมีความท้าทายมากกว่าศึก "ยูซีแอล"

กุนซือวัย 45 ปีกล่าวว่า "การคว้าแชมป์ลีกทำให้ผมตื่นเต้นมากกว่า มันเป็นการแข่งขันที่ยากที่สุด และผมก็คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ผู้เล่นต้องการ แต่ถ้าคุณมองไปที่ประวัติศาสตร์ของเราใน แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณจะเห็นว่าไม่มีทีมใดที่จะประสบความสำเร็จได้เท่ากับพวกเราอีกแล้ว"

ทั้งนี้ ซีดาน กำลังมีลุ้นพา เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน โดยเตรียมลงสนามในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัด 2 เปิดบ้านพบกับ ยูเวนตุส โดยเกมแรก "ราชันชุดขาว" บุกไปกำชัยมาได้ก่อนถึง 3-0

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีเนอดีน ซีดาน : เรอัล มาดริด อยากได้แชมป์ ลา ลีกา มากกว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2561 เวลา 14:48:00 8,105 อ่าน
TOP