คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ผมไม่เข้าใจว่า ยูเวนตุส จะโวยวายเรื่องจุดโทษกันทำไม ?

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ตั้งคำถามถึงบรรดาผู้เล่น ยูเวนตุส ว่าทำไมต้องประท้วงลูกจุดโทษกันยกใหญ่ ทั้งที่ยังไงก็ต้องเสียประตูอยู่แล้ว จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2561

เรอัล มาดริด เปิดบ้านแพ้ ยูเวนตุส 1-3 แต่ก็สามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปได้จากประตูรวมสองนัด 4-3 ซึ่งเกมนี้มีดราม่าในช่วงช่วงทดเวลาเจ็บนาทีที่ 3 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เมดี้ เบนาเตีย อัด ลูคัส บาซเกซ ล้มลงในกรอบเขตโทษ

และจากเหตุการณ์นี้ผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ควักใบแดงไล่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ออกจากสนามเพราะออกอาการโวยวายเกินเหตุทำให้ "ยูเว่" ต้องส่ง วอยเชียค เชสนี่ ลงมาทำหน้าที่เฝ้าเสา ซึ่งก็ไม่สามารถป้องกันการยิงจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ และส่งให้ทัพ "ม้าลาย" ตกรอบไปแบบชอกช้ำระกำใจ

ซึ่งหลังจบเกม "ซีอาร๋7" ได้ออกมาพูดถึงจังหวะจุดโทษว่า "ผมไม่เข้าใจถึงเหตุผลที่พวกเขาโวยวายประท้วงลูกจุดโทษ ถ้าเขาไม่ทำฟาวล์ ลูคัส ก็ยิงเข้าอยู่แล้ว แต่เขาดันโดนผลักจากด้านหลังก่อน"

"ระหว่างเกม เมดี้ เบนาเตีย และคนอื่น ๆ ก็ไล่เตะพวกเราจากด้านหลังตลอดเวลา นั่นคือเกมของพวกเขา แต่ เรอัล มาดริด มีความสุขดี และได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ผมไม่เข้าใจว่า ยูเวนตุส จะโวยวายเรื่องจุดโทษกันทำไม ? โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2561 เวลา 09:36:21 23,912 อ่าน
TOP