ตัวละครลับ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังแย่ง เซ็นเตอร์เซบีย่า กับ บาร์ซ่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเขาต้องการที่จะดึงตัว เคลม็องต์ ลองเล่ต์ เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งของเซบีย่า มาร่วมทีมให้ได้ในตลาดซัมเมอร์นี้ หลังถูกใจฟอร์มการเล่นเป็นอย่างมาก จากที่ได้เจอกันมา 2 เกมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 17 เมษายน 2561

สำหรับ เคลม็องต์ ลองเล่ต์ เป็นกองหลังชาวฝรั่งเศส ที่ถูก เซบีย่า ดึงตัวมามาจาก น็องซี่ เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวปี 2017 ซึ่งแนวรับวัย 22 ปี ก็สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมาโดยตลอด และเกมกับ ลิเวอร์พูล เขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างแจ่มแจ๋วทีเดียว จนทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ตัวมาร่วมทีม
 

อย่างไรก็ตาม นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว ทางด้าน บาร์เซโลน่า เองก็อยากได้ตัว ลองเล่ต์ ไปร่วมทีมเช่นกัน เนื่องจากว่า ซามูเอล อุมตีต้ มีแววว่าจะย้ายกลับไปเล่นในฝรั่งเศส หลังไม่สามารถปรับตัวกับการใช้ชีวิตในสเปนได้

ทั้งนี้ เคลม็องต์ ลองเล่ต์ มีค่าฉีกสัญญาสุดถูกเพียงแค่ 26 ล้านปอนด์เท่านั้น ส่งผลให้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ บาร์ซ่า ต่างพร้อมที่จะขันหมากเข้ามาสู่ขอกันในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้อย่างไม่ต้องคิดมาก

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวละครลับ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังแย่ง เซ็นเตอร์เซบีย่า กับ บาร์ซ่า โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2561 เวลา 22:39:14 14,846 อ่าน
TOP