โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ชี้กลับมา พรีเมียร์ลีก เพื่อพิสูจน์ว่า เชลซี คิดผิด

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตั้งใจกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ว่า เชลซี คิดผิดที่ไม่ให้โอกาสตนโชว์ความสามารถ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2561

ลิเวอร์พูล เคยเกือบจะได้ตัว ซาล่าห์ ไปร่วมทีมเมื่อปี 2014 ทว่าโดน เชลซี ปาดหน้าเค้กฉกตัวไปร่วมทีในที่สุด แต่ตลอด 2 ปีในการเล่นให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสจากกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จึงถูกปล่อยตัวไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า และ โรม่า จนกระทั่งซัมเมอร์ที่ผ่านมา หัวหอกทีมชาติอียิปต์ ย้ายไปร่วมทัพ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์

มาถึงตอนนี้ ซาล่าห์ ระเบิดฟอร์มเทพได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกของเขาในการร่วมถิ่น "แอนฟิลด์" โดยซัดไป 40 ประตูรวมทุกรายการ และมีส่วนสำคัญช่วยให้ ลิเวอร์พูล ทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังครองดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก อยู่ในขณะนี้ด้วยผลงาน 30 ประตูจาก 34 นัด

โม ซาล่าห์ กล่าวว่า "ผมรู้ตั้งแต่วันแรกว่าผมอยากจะทำอะไรบางอย่างที่แตกต่างออกไป บางอย่างที่พิเศษ ตอนผมอยู่กับ เชลซี ผมไม่ได้รับโอกาส และผมก็กลับมา (พรีเมียร์ลีก) อีกครั้ง ผมต้องการแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงฟุตบอลในแบบของผม"

"ก่อนหน้านี้ผมแทบไม่ได้เล่น คุณนับได้เลยว่ากี่นัด ผมไม่มีโอกาสเลย แต่คุณคงเห็นกันแล้วเมื่อผมมีโอกาส ผมได้พิสูจน์ว่าบางคนคิดผิด คุณสามารถเห็นความแตกต่างระหว่างผมได้ในตอนนี้กับเมื่อ 2 ปีก่อน ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองในทุก ๆ วัน"

"ผมพยายามหาจุดอ่อนของตัวเองอยู่เสมอเพื่อแก้ไขมัน เพื่อเป็นคน และผู้เล่นที่ดีกว่า คุณสามารถเห็นร่างกายของผมตอนนี้ที่แตกต่างจากเดิม การจบสกอร์ของผม ผมสบายใจมากขึ้นเมื่ออยู่ในสนาม และพยายามปรับปรุงตัวเองทุกวัน"

"ผมคิดว่าตัวเองกำลังมีฤดูกาลที่ดีเลยล่ะ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับทีม ต่อสู้เพื่อให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีสุดในอันดับสองหรือสาม ผมไม่สามารถลืมสิ่งที่สโมสรให้กับผมได้เลย ทั้งแนวทางการเล่น แนวทางที่พวกเขาคอยสนับสนุนผมทั้งใน และนอกสนาม" ดาวเตะวัย 25 ปี ร่ายยาว

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ชี้กลับมา พรีเมียร์ลีก เพื่อพิสูจน์ว่า เชลซี คิดผิด อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 14:20:12 18,376 อ่าน
TOP