ย้ายไปทีมไหนดีครับนาย ?! แยน โอบลัค ไม่ชัวร์อยู่ตราหมีต่อฤดูกาลหน้า

แยน โอบลัค มือกาวตัวเทพของแอต.มาดริด ทำเอาทีมบิ๊กเนมในยุโรปตาลุกกันเป็นแถบเมื่อออกมายอมรับว่าอนาคตของในฤดูกาลหน้ายังไม่ชัวร์เลยว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไปหรืออย่างไร ทว่าหากไม่มีเขาทีมก็จะสามารถก้าวไปข้างหน้าได้อย่างไม่หยุดยั้งอยู่แล้ว จากรายงานของ goal.com เมื่อ 23 เมษายน 2561

แยน โอบลัค จัดได้ว่าเป็นนายทวารฝีมือดีอีกคนหนึ่งของวงการฟุตบอลเลยทีเดียว หลังทำผลงานกับ แอต. มาดริด ได้อย่างยอดเยี่ยม และแน่นอนว่าด้วยผลงานที่แจ่มแมวขนาดนี้ก็เป็นธรรมดาที่เขาจะถูกตามจีบโดยทีมยักษ์ใหญ่มากมาย และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องอนาตของตนเองแล้ว

แยน โอบลัค เปิดใจว่า "สำหรับผมแล้ว ผมยังมีสัญญาที่เซ็นกับสโมสรเอาไว้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมยังมีสัญญาเหลืออยู่ถึงปี 2021 และที่ผมจะบอกคือผมเองไม่ทราบอนาคตของตัวเองได้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ตอนนี้ผมหวังแค่ว่าเราจะมีแชมป์ติดมือ ซึ่งในหัวของผมตอนนี้ก็มีแค่เรื่องของสโมสรเท่านั้น"

"ตอนนี้ แอต.มาดริด เติบโตขึ้นมากเลยจริง ๆ และผมยังไม่เห็นวี่แววที่จะหยุดการเจริญเติบโตเลย ผมได้เห็นพัฒนาการของทีมมาโดยตลอดนับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ และอย่างที่บอกผมยังมีสัญญาอยู่ถึงปี 2021 ถ้าผมยังอยู่กับทีมเราจะโตไปด้วยกัน แต่หากว่าไม่มีผมแล้วสโมสรก็จะเติบโตต่อไปเช่นกันนั่นแหละ"
 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล, เชลซี, ยูเวนตุส และอาร์เซน่อล ต่างมีข่าวพัวพันว่าอยากได้ตัวนายทวารวัย 25 ปีไปร่วมทีมด้วยในตลาดซัมเมอร์นี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้ายไปทีมไหนดีครับนาย ?! แยน โอบลัค ไม่ชัวร์อยู่ตราหมีต่อฤดูกาลหน้า โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2561 เวลา 17:18:09 3,240 อ่าน
TOP