ลอริส คาริอุส เตือนเพื่อนหงส์ไม่อยากเจ็บอย่างบาร์ซ่าก็อย่าประมาทโรม่า

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูมาดนายแบบของลิเวอร์พูล ได้ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมทุกคนว่าหากไม่อยากพบชะตากรรมเดียวกับบาร์เซโลน่าก็จงอย่าได้ประมาทโรม่าเป็นอันขาด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 24 เมษายน 2561

ลิเวอร์พูล จะต้องพบกับ โรม่า ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก ในค่ำคืนนี้ ซึ่งทาง ลอริส คาริอุส ก็เชื่อว่าโรม่าเป็นทีมที่มีคุณภาพแบบสุด ๆ ไม่อย่างนั้นคงไม่ทะลุผ่านบาร์ซ่ามาถึงรอบตัดเชือกได้ เจ้าตัวเลยออกมาเตือนเพื่อนพ้องหงส์แดงว่าหากประมาททีมจัลโล่รอซซี่เพียงแค่วินาทีเดียวนั่นอาจหมายถึงหายนะ

ลอริส คาริอุส กล่าวว่า "แน่นอนว่าเกมนี้มันอาจจะทำให้ผมประหม่าแบบหน่อย ๆ เพราะว่าสำหรับผมแล้วเกมนี้มันคือการเดิมพันด้วยชีวิตเลยนะ มันสำคัญกับผมมากจริง ๆ"

"เพราะว่าตั้งแต่ผมย้ายมาลิเวอร์พูล ผมคิดว่านี่คือเกมที่สำคัญแบบสุด ๆ ไปเลย มันเป็นเกมแรกของเราในรอบรองชนะเลิศ และเราได้เป็นเจ้าบ้านก่อน แน่นอนว่าเราต้องชิงความได้เปรียบเอาไว้ให้ได้ในเกมนี้ แต่ก็นั่นแหละ หากว่าโรม่าไม่เจ๋งจริงพวกเขาคงไม่สามารถผ่านยอดทีมอย่างบาร์เซโลน่ามาถึงตรงนี้ได้หรอก"

"ซึ่งมันทำให้ผมมั่นใจมาก ๆ ว่าพวกเขาคือทีมที่ดีมากแบบสุด ๆ ที่เราจะได้พบในการแข่งขันรายนี้ในฤดูกาลนี้ และนี่คือการลงเล่นในบ้านของเรา มันจึงไม่มีอะไรสำคัญมากไปกว่าการเอาชนะพวกเขาให้ได้เท่านั้น และที่สำคัญหากเราไม่อยากต้องเจอชะตากรรมเดียวกับบาร์ซ่าเราจงอย่าได้ประมาทแม้แต่วินาทีเดียว"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลอริส คาริอุส เตือนเพื่อนหงส์ไม่อยากเจ็บอย่างบาร์ซ่าก็อย่าประมาทโรม่า โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2561 เวลา 10:37:31 5,301 อ่าน
TOP