จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : ผมพร้อมจะดวลกับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ลั่นกลองรบอย่างเต็มที่ว่าตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะพาลูกทีมลงสนามไปดวลกับโรม่า และเขาเองก็พร้อมมากเช่นกันที่จะได้เจอกับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กัปตันทีมผู้เกรียงไกรของทีมหมาป่ากรุงโรม จากรายงานของ as.com เมื่อ 24 เมษายน 2561

สำหรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ถือว่าเป็นกองกลางกัปตันทีมคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเกมที่จะต้องดวลกับโรม่านั้นเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่มากต่อเขา เพราะว่าต้องการพาทีมเข้าไปชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ทว่าส่วนตัวแล้วก็อยากที่จะเจอกับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ในสนามเป็นอย่างมากด้วย เพราะอยากดวลกับยอดแข้งกัปตันทีมชาวอิตาเลียนเพื่อประสบการณ์

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า "สำหรับผมแล้วการที่จะได้ลงไปดวลกับ เด รอสซี่ ในสนามมันวิเศษไปเลยล่ะ เขาคือยอดนักเตะอย่างแท้จริง แถมยังมีความเป็นผู้นำที่สูงมาก ๆ แน่นอนว่าเขาน่าจะคุ้นเคยกับเกมที่มีความกดดัน และสำคัญแบบนี้"

"ผมคิดว่าผมกับเขาเราเองก็มีอะไรที่คล้าย ๆ กันนะ เรามีประสบการณ์เหมือนกัน แต่เขาอาจจะมากกว่านิดหน่อย และผมรู้สึกว่านี่คือความท้าทายอย่างแท้จริง แน่นอนว่าผมตั้งตารอเลยล่ะ"

"ส่วนเกมนี้แน่นอนว่ามันเจ๋งมาก ๆ มันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมากของเรา เพราะนับตั้งแต่ผู้จัดการทีมเข้ามาทำงานผลงานของเราก็ดีขึ้นมาเป็นลำดับ ๆ แต่ผมหวังว่าเราจะไม่ดีได้แค่นี้หรอก นี่มันแค่ออเดิร์ฟเท่านั้น แต่เรายังมีงานหนักที่ต้องทำอีกมาก และต้องผ่านเกมนี้ไปให้ได้"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : ผมพร้อมจะดวลกับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2561 เวลา 15:26:49 4,762 อ่าน
TOP