ซีเนอดีน ซีดาน : เรอัล มาดริด คุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่เรอัล มาดริด ออกมาชี้ว่าลูกทีมของเขานั้นเป็นฝ่ายที่สามารถคุมเกมการเล่นเอาไว้ได้ทั้งหมดในสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า จึงเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ แม้ว่าจะออกสตาร์ทในครี่งแรกได้ไม่ดีพอก็ตาม ส่วนเกมนัดถัดไปจะไม่มีคำว่าประมาทอย่างแน่นอน จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 26 เมษายน 2561

เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้ถึงอัลลิอันซ์ อารีน่า 2-1 โดยได้ประตูชัยในครึ่งหลังจาก มาร์โก อเซนซิโอ้ โดยทาง ซีเนอดีน ซีดาน ผู้เป็นกุนซือใหญ่ได้ออกมาบอกว่า เกมนี้ลูกทีมของเขาเป็นฝ่ายที่คอนโทรลเกมได้ทั้งหมด แน่นอนเลยทำให้ชัยชนะตกเป็นของยอดทีมจากสเปน

ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่าไม่เช่นนั้นเราจะเป็นฝ่ายชนะเหรอ พวกเราชอบเล่นในสนามแห่งนี้กันอยู่แล้ว เพราะในระยะหลังที่มาเจอกันพวกเราก็เป็นฝ่ายที่ทำผลงานได้ดีกว่ามาโดยตลอด โอเค ผมยอมรับว่าเราทำได้ไม่ดีนักในช่วงเริ่มเกม แต่สุดท้ายแล้วเมื่อทุกอย่างลงตัวเราก็เป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้"

"กับผลงานที่ออกมาพวกเราแฮปปี้กับมันมากนะ ทุกคนรู้ดีว่าการมาที่แห่งนี้มันไม่มีอะไรง่ายเลย เราต้องเจอกับงานที่ยากมาก ๆ แต่เราก็ทำการบ้านกันมาดี และสุดท้ายลูกทีมของผมก็คอนโทรลเกมได้ทั้งหมด ใช่ เราอาจจะโดนนำไปก่อน แต่เรากลับกันมาได้ทันเวลา และเรากลายเป็นผู้ชนะ มันคือเรื่องดี ๆ ของวันนี้ และผมภูมิใจมาก"

"เกมนัดต่อไป มันก็ไม่ได้ง่ายนะ แม้ว่าเราจะกลับไปเล่นในบ้านขอเราก็ตาม แต่เราจะประมาทไม่ได้ บาเยิร์น เป็นทีมที่ดีมาก ๆ ฉะนั้นคำว่าประมาทจะไม่มีในนักเตะทุก ๆ คนที่ผมส่งลงสนาม แต่ตอนนี้พวกเราทุกคนแฮปปี้กับผลงานที่ออกมามาก ๆ "

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีเนอดีน ซีดาน : เรอัล มาดริด คุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2561 เวลา 10:30:04 4,806 อ่าน
TOP