แมนยู พร้อมเปิดศึกชิงตัว จอร์จินโญ่ กับ แมนซิตี้

แมนยู ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเปิดศึกชิงตัว จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของนาโปลี กับทาง แมนซิตี้ มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้าให้ได้ เนื่องจากว่า ไมเคิล คาร์ริค เลือกที่จะแขวนสตั๊ด ส่วน มารูยาน เฟลไลนี่ ก็น่าจะย้ายไปหากินในลีกตุรกีแน่ ๆ นอกจากนั้นยังให้ความสนใจในตัว เซดริก โซอาเรส แบ็คขวาตัวกลั่นของเซาธ์แฮมป์ตันอีกด้วย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 26 เมษายน 2561

แมนยู กำลังจะเสียสองกองกลางตัวเก่งอย่าง ไมเคิล คาร์ริค และ มารูยาน เฟลไลนี่ ไปหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งแน่นอนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการที่จะได้ขุมกำลังใหม่เข้ามาอย่างเร่งด่วน และเป้าหมายหลักในตอนนี้คือ จอร์จินโญ่ กองกลางตัวเก่งของนาโปลี ทว่างานนี้อาจจะยากหน่อยเมื่อต้องแย่งกับ แมนซิตี้

อย่างไรก็ตามเป้าหมายของแมนยูไม่ได้มีแค่ จอร์จินโญ่ เพียงรายเดียวเท่านั้น ทว่ายังมี เฟร็ด ของชัเตอร์ฯ, ฌอง มิเชล เซรี ของ นีซ และ จูเลี่ยน ไวเกิล ของ ดอร์ทมุนด์ อีกด้วย ส่วนในตำแหน่งแบ็คขวานั้น มาเตโอ ดาร์เมี่ยน ย้ายทีมแน่ ๆ ขณะที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย อายุอานามก็ไม่ใช่น้อย ๆ แล้ว ทาง มูรินโญ่ เลยวางเป้าไปที่ เซดริก โซอาเรส แบ็คขวาชาติเดียวกันจากเซาธ์แฮมป์ตันเอาไว้เป็นตัวแทน

ทั้งนี้ แมนยู เคยปาดหน้า แมนซิตี้ ซิวตัว อเล็กซิส ซานเชซ จากอาร์เซน่อล มาแล้วเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา และในซัมเมอร์นี้ทีมปีศาจแดงจะไม่ลดละการล่าตัว จอร์จินโญ่ อย่างแน่นอน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู พร้อมเปิดศึกชิงตัว จอร์จินโญ่ กับ แมนซิตี้ โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2561 เวลา 16:11:44 6,919 อ่าน
TOP