Respect !! อ็องตวน กรีซมันน์ ยก แยน โอบลัค นายทวารมือ 1 โลกคนปัจจุบัน

อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงแอต.มาดริด ได้ออกมายกย่อง แยน โอบลัค นายด่านเพื่อนร่วมทีมว่าตอนนี้ได้กลายเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของโลกไปแล้ว หลังจากที่ช่วยเซฟป้องกันให้ทีมตราหมีแบบแทบไม่ได้หายใจในเกมยูโรป้า ลีก กับทาง อาร์เซน่อล จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 27 เมษายน 2561

แอต.มาดริด บุกไปยันเสมอกับ อาร์เซน่อล มา 1-1 ซึ่งเกมนี้ความพีคมันอยู่ที่ทีมตราหมีต้องหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่ 10 นาทีแรกของเกม แถม ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือใหญ่ยังถูกไล่ให้ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจรรย์ต่อจากนั้นอีกไม่นานอีกด้วย แน่นอนว่า อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายไล่บี้อย่างหนัก และมีโอกาสจะได้ประตูหลายต่อหลายครั้งด้วยกัน ทว่า แยน โอบลัค นายทวารสโลวีเนีย ก็สามารถเซฟเอาไว้ได้อย่างอุตลุดทีเดียว
 

อ็องตวน กรีซมันน์ กล่าวว่า "เกมนี้มันเป็นการเริ่มต้นเกมที่โคตรบ้าเลย ผมนี่อย่างเซ็ง มันมีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้น แต่สุดท้ายแล้วเราก็ได้ผลการแข่งขันที่ดีมาก ๆ กลับไปนะ"

"แต่เหนือสิ่งอื่นใดผมนี่ขอยกย่อง แยน โอบลัค เลย ผมคิดว่าตอนนี้เขาได้กลายเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของโลกไปแล้วนะ คุณดูสิที่เราได้ผลการแข่งขันแบบนี้ออกมา เกือบ 100% มันมาจากผลงานของเขานะ และที่ผมยกย่องเขาไม่ใช่เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนผม แต่ผมชื่นชมเขาจากผลงานจริง ๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาเอาชนะใจเพื่อนร่วมทีมได้ทั้งหมดในฝีมือของเขา"

"ส่วนในเกมถัดไปที่เราจะได้กลับไปเล่นในบ้าน แน่นอนผมหวังให้แฟน ๆ ช่วยเข้ามาเชียร์กันเยอะ ๆ เพราะว่าเราต้องการได้กำลังเพื่อที่จะก้าวเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ เราหวังว่าปีนี้เราจะได้ฉลองแชมป์ยูโรป้า ลีก นะ"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Respect !! อ็องตวน กรีซมันน์ ยก แยน โอบลัค นายทวารมือ 1 โลกคนปัจจุบัน โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2561 เวลา 11:02:38 5,046 อ่าน
TOP