อาร์แซน เวนเกอร์ รับ สุดเสียดาย อาร์เซน่อล ชนะ แอต.มาดริด ไม่ได้

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ออกมายอมรับแบบตรง ๆ ว่าเขารู้สึกผิดหวัง และถือเป็นเรื่องเสียหายสุด ๆ ที่ไม่สามารถเอาชนะ แอต.มาดริด ได้ ทั้ง ๆ ที่ทีมตราหมีเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่ 10 นาทีแรกของเกม ไม่วายยังมาถูกยิงประตูอเวย์โกลอีกต่างหาก แต่ยังเชื่อว่าเกมนัดต่อไปอาร์เซน่อลจะบุกไปสร้างผลงานที่ดีได้ จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 27 เมษายน 2561

อาร์เซน่อล ทำได้แค่เสมอกับ แอต.มาดริด 1-1 โดยในเกมนี้ยอดทีมจากสเปนเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเท่านั้นตั้งแต่ 10 นาทีแรกของเกม หลังจากที่ ซิเม่ เวอร์ซาลจ์โก้ แบ็คขวาถูกใบเหลืองแดงไล่ออกไป และเวลาห่างกันอีกไม่นาน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยังมาถูกไล่ให้ขึ้นไปเชียร์ทีมอยู่ด้านบนอัฒจรรย์อีกต่างหาก แต่ว่า แยน โอบลัค ก็มาช่วยเซฟแบบหนักมากจนช่วยทีมตราหมีรอดพ้นความพ่ายแพ้แบบหืดจับ
 

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "สำหรับเราแล้วผลงานที่ออกมาถือว่าเลวร้ายจริง ๆ เพราะว่าเราเป็นฝ่ายได้เปรียบตั้งแต่เริ่มเกมเลย แต่ว่าเราไม่สามารถทำในสิ่งที่ควรจะเกิดให้เกิดขึ้นได้ ซ้ำร้ายเรายังต้องมาเสียอเวย์โกลอีกด้วย ผมเลยมองว่ามันแย่นะ"

"แต่ก็ช่างเถอะพวกเราควรจะลืมเรื่องนี้ไปให้เร็วที่สุดแล้วเตรียมพร้อมกันให้ดีกับเกมนัดต่อไป ผมคิดว่าเราจะบุกไปสร้างเกมของเราได้นะ เพราะประตูที่พวกเขาได้มันก็ไม่ได้มาจากการต่อบอลหรืออะไรเลย ดังนั้นเมื่อเรารู้แล้วว่าพลาดอย่างไรก็ต้องแก้ไขให้มันดี" 

"อีกอย่างที่เป็นตัวแปรสำคัญในเกมนี้เลยคือผู้รักษาประตูของพวกเขา ซึ่งช่วยพวกเขาเอาไว้มากเลยทีเดียว เราสามารถทำเกมรุกขึ้นไป และมีโอกาสจบได้หลายต่อหลายครั้งด้วยกัน แต่สุดท้ายมันไม่ผ่านเซฟเลย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ รับ สุดเสียดาย อาร์เซน่อล ชนะ แอต.มาดริด ไม่ได้ โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2561 เวลา 11:59:15 3,821 อ่าน
TOP