อาร์แซน เวนเกอร์ ขอบคุณมิตรภาพและการให้เกียรติจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ปลาบปลื้มและตื้นตันใจกับการได้รับการเชิดชูเกียรติจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการส่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวแทนมอบถ้วยรางวัลที่ระลึก ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "ไอ้ปืนโต" บุกไปพ่าย "ปิศาจแดง" 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561

เวนเกอร์ ซึ่งเกมนี้ยังได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องจากแฟนบอล "ปิศาจแดง" ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย กล่าวว่า "มันเป็นการกระทำที่ยอดเยี่ยมมาก ผมอยากขอบคุณพวกเขา มันแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่เป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต บางครั้งมันก็จบลงด้วยดี"

"มันยอดเยี่ยมและมีระดับมาก ผมรู้สึกดีจริง ๆ ผมมาทำหน้าที่ที่นี่หลายปีแล้ว ปีหน้าคงเป็นคนอื่นและบรรยากาศมันคงกลับมาน่ากลัวเหมือนเดิม"

เวนเกอร์ ยังตอบคำถามเรื่องโอกาสที่จะได้คุมทีมลงปะทะกับ มูรินโญ่ อีกครั้ง ว่า "เขาจะอยู่คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปีหน้า ส่วนผมเองยังไม่รู้เลย ผมจะไปพักหรือเปล่า ? ผมทำงานในระดับท็อปมาตลอด 35 ปีโดยที่ไม่เคยพักเลย และผมคิดว่าผมเป็นคนเดียวที่ทำได้แบบนั้น"

 

ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ระบุว่า การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงการเชิดชูเกียรติ เวนเกอร์ เป็นเรื่องที่เหมาะสม ในฐานะที่เป็นคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมมาตลอด 22 ปี รวมถึงการยกให้ เซอร์ อเล็กซ์ เป็นผู้มอบถ้วยก็ถือว่าเหมาะสมที่สุดเช่นกัน

"ผมว่าในฐานะของสโมสรเราทำเรื่องนี้ได้ยอดเยี่ยมเลยละ และมันคงมีความหมายมากกว่าสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ ที่จะเป็นคนมอบถ้วยที่ระลึก ผมเองก็เพิ่้งจะคุมทีมเล่นกับ เวนเกอร์ ในฐานะผู้จัดการทีมแมนยูแค่ 3-4 ครั้งเท่านั้น"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ ขอบคุณมิตรภาพและการให้เกียรติจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2561 เวลา 13:59:13 10,261 อ่าน
TOP