มาร์เซโล่ ยอมรับ แฮนด์บอล แต่ไม่บอกผู้ตัดสิน

มาร์เซโล่ แบ็คซ้ายจอมเก๋า เรอัล มาดริด ยืดอกยอมรับว่าจังหวะเปิดของ โจชัว คิมมิช แบ็คขวา บาเยิร์น มิวนิค ลูกบอลมาโดนมือของตนจริง จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2561

เรอัล มาดริด ทะลุเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นทีมแรกหลังเปิดบ้านเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 รวมผลสองนัด "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายชนะ "เสือใต้" ไปได้ 4-3

ซึ่งเกมนี้เกิดประเด็นวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินอยู่หลายจังหวะ โดยเฉพาะในช่วงก่อนจบครึ่งแรก ซึ่งในตอนนั้นสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 โจชัว คิมมิช เปิดบอลไปติดมือของ มาร์เซโล่ ที่ยืนอยู่ในกรอบเขตโทษ แต่ทว่า ซูเนย์ต ซาคีร์ กรรมการชาวตุรกี ปฏิเสธที่จะให้จุดโทษกับ บาเยิร์น

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม ดาวเตะทีมชาติบราซิล ก็ออกมายอมรับตามตรงว่า ลูกบอลมาโดนมือของตนจริง ๆ แต่จังหวะนั้นไม่มีทางไปบอกผู้ตัดสินแน่นอน "ลูกบอลโดนมือของผม แต่คุณรู้อยู่แล้วว่า ผมคงไม่ไปบอกผู้ตัดสินหรอก เขาอาจพลาดไปในจังหวะนี้ ซึ่งตอนนี้ผมก็ไม่สามารถพูดเกี่ยวกับผู้ตัดสินได้อีก"

"สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องยากนะ เพราะมีอะไรมากมายเกิดขึ้นอยู่ตรงหน้าคุณ แต่ถ้าผมบอกว่าลูกบอลมันไม่ได้โดนมือของผม ผมก็จะกลายเป็นคนขี้โกหกทันที"

ภาพจาก AFP, twitter.com/dewibola88

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์เซโล่ ยอมรับ แฮนด์บอล แต่ไม่บอกผู้ตัดสิน โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:53:58 10,632 อ่าน
TOP