เซร์คิโอ รามอส : ผมไม่เคยกลัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

เซร์คิโอ รามอส ยืนยันว่า เขาไม่เคยกลัว โม ซาล่าห์ เลยสักนิด เพราะว่าตลอดชีวิตการค้าแข้งที่ผ่านมาเจอกองหน้าระดับพระกาฬมาแล้วหลายต่อหลายคน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 4 พฤษภาคม 2561

เรอัล มาดริด จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งทาง เซร์คิโอ รามอส ที่ถูกสื่อแหย่ว่ากลัวไหมที่จะต้องรับมือกับกองหน้าที่ฟอร์มสดที่สุดในโลกตอนนี้อย่าง โม ซาล่าห์ ซึ่งทาง กัปตันทีมเรอัล มาดริด ก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า เขาไม่เคยกลัวเลย เพราะในชีวิตของเขาเจอกับกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกมาโดยตลอด

เซร์คิโอ รามอส กล่าวว่า "ในฤดูกาลนี้เราเห็นมาหมดแล้วว่า โม ซาล่าห์ เขาทำอะไรได้บ้าง แต่สำหรับผมในวันที่เราจะต้องเจอกัน เขาก็จะเป็นเพียงแค่ 1 ในผูู้เล่น 11 คนของ ลิเวอร์พูล ที่ลงสนามเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลย"

"เอาจริง ๆ ตลอดชีวิตค้าแข้งของผม ผมเจอแต่กับกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกมาโดยตลอด และบางคนแม้ว่าจะเลิกเล่นไปแล้ว แต่ว่าเขาก็ถูกยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลด้วยนะ ดังนั้นผมจึงไม่ตื่นตระหนกกับการที่จะได้เจอโมเลย"

"ผมบอกได้แค่ว่า ผมไม่กลัวเลยจริง ๆ แต่ความเคารพในตัวเขา และความชื่นชมผมมีให้แน่นอนกับนักเตะเก่ง ๆ แบบนี้ แต่ผมย้ำเลยนะว่า ไม่กลัว"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซร์คิโอ รามอส : ผมไม่เคยกลัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:19:30 6,524 อ่าน
TOP