เรอัล มาดริด สะดุ้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ็บข้อเท้าลุ้นหายทันนัดชิง ยูซีแอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าในเกม เอล กลาซีโก้ ต้องรอผลการตรวจละเอียดว่าจะกลับมาช่วยทีมในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ได้หรือไม่จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2561
 
ศึก "เอล กลาซีโก้" บาร์เซโลน่า ที่ต้องเล่นแค่ 10 ตลอดครึ่งหลัง เปิดบ้านเสมอกับ เรอัล มาดริด ไป 2-2  โดยเกมนี้ "ซีอาร์7" ซัดประตูตีเสมอให้ทีมเยือน ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งเนื่องจากมีอาการเจ็บที่ข้อเท้า

หลังจบเกมกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บอกว่ามันเล็กน้อย เราจะมาดูกันในวันพรุ่งนี้อีกทีว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง และดูความเสียหายที่เกิดขึ้น เขาเป็นกังวลเล็กน้อยถึงเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เขาก็บอกว่าไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่รุนแรง"

"ตอนนี้มันยังดูไม่ดีเท่าไร แต่ผมเองก็คิดเช่นเดียวกันว่ามันไม่ได้รุนแรงอะไร อย่างไรก็ตามต้องรอผลการสแกนอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ตัวเขายืนยันว่ามันไม่รุนแรง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด สะดุ้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ็บข้อเท้าลุ้นหายทันนัดชิง ยูซีแอล โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:10:10 5,309 อ่าน
TOP