เอาแล้ว !! สื่อสเปนตีข่าว อีเนียสต้า เตรียมย้ายร่วมงาน ธีราทร

จอร์ดี้ ฟรังโก้ ผู้สื่อข่าวของ ESPN สเปน ได้มีรายงานออกมาว่าตอนนี้ อันเดรส อีเนียสต้า ได้ตกลงใจแล้วที่จะย้ายไปค้าแข้งใน เจลีก ญี่ปุ่น โดยมีเป้าหมายคือ วิสเซล โกเบ ทีมเดียวกับทาง ธีราทร บุญมาทัน และ ลูคัส โพดอลสกี้ จากรายงานของ espn.com เมื่อ 8 พฤษภาคม 2561

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า อันเดรส อีเนียสต้า กำลังจะโยกไปค้าแข้งในเมืองจีนกับทาง ฉงชิ่ง ลี่ฟาน ทว่าทาง เจียง ลี่ชาง ปธ.สโมสรก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่า เพลย์เมคเกอร์ สแปนิช จะมาทำงานด้วยกันในเชิงพาณิชย์เท่านั้น ไม่ได้จะมาลงเล่นให้กับทีมแต่อย่างใด ก็เลยสอดคล้องกับข่าวของ ESPN สเปน ว่า ตัวนักเตะเลือกแล้วที่จะย้ายไปทำงานในญี่ปุ่นกับ วิสเซล โกเบ แทน
 

โดยทาง ฮิโรชิ มิคิตานิ ซีอีโอของ ราคุเต็น ซึ่งเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ของบาร์เซโลน่า ได้ลงมาดำเนินการย้ายทีมครั้งนี้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว เพราะว่า ราคุเต็น เองก็เป็นสปอนเซอร์ให้กับทาง วิลเซล โกเบ เช่นกัน ซึ่หากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง ๆ อันเดรส อีเนียสต้า จะกลายเป็นผู้เล่นระดับแชมป์โลกรายที่สองต่อจาก ลูคัส โพดอลสกี้ ที่ย้ายมาแล้วก่อนหน้านี้ และจะได้ลงเล่นกับ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทยอีกด้วย

ทั้งนี้ รายงานเพิ่มเติมระบุว่า กองกลางจอมคลาสสิกวัย 33 ปี ได้ตกลงใจที่จะเซ็นสัญญากับทาง วิสเซล โกเบ แล้ว และจะมีการเซ็นสัญญากันยาว ๆ 3 ปี พร้อมกับรับค่าเหนื่อยปีละ 25 ล้านยูโร
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้ว !! สื่อสเปนตีข่าว อีเนียสต้า เตรียมย้ายร่วมงาน ธีราทร โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:42:41 7,424 อ่าน
TOP