บอสโก้ ชี้เกมยังไม่จบ หวัง บุรีรัมย์ ทำผลงานได้ดีอีกครั้งนัดเยือน ชุนบุค

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชื่นชมผลงานลูกทีมที่ล้ม ชุนบุค มอเตอร์ส ได้สำเร็จพร้อมกำชับให้งัดฟอร์มเก่งอีกครั้งในเกมที่จะต้องบุกไปเยือน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด​ ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทยสร้างผลงานสุดยอดเปิดบ้านเอาชนะแชมป์ เค ลีก ชุนบุค มอเตอร์ส 3-2 ในนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 

"บอสโก้" กล่าวว่า "ต้องขอบคุณนักเตะ และแฟนบอลทุกคน ถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับฟุตบอลไทยในการชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่าง ชุนบุค ได้ ต้นเกมเรายังจับจังหวะกันไม่ได้"

"แต่หลังจากโดนตีเสมอ 1-1 ทำให้เราตื่นตัวกันมากขึ้น และมีโอกาสได้เพิ่มหลายประตู หากเราเด็ดขาดกันมากกว่านี้ ขอชมผู้เล่นทุกคนที่พยายามและทุ่มเทในเกมนี้"

"การที่เราชนะ เมืองทองฯ และมาเอาชนะ ชุนบุค ในเกมนี้ แสดงให้เห็นว่า เราสามารถเล่นเกมทุก ๆ 3 วันได้อย่างไม่มีปัญหา หวังว่านี่จะเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"

"ไม่ว่าเราจะแพ้หรือชนะ ผมอยากให้ลูกทีมของเราเล่นด้วยความสนุกในทุก ๆ เกม ถึงแม้ว่าเราจะชนะพวกเขาได้ในเกมนี้ แต่อย่าลืมว่า พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เพราะฉะนั้นเราต้องพยายามทำให้ได้ในนัดหน้า และผมก็หวังให้เป็นเช่นนั้น" 

สำหรับโปรแกรมต่อไปศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมที่ 2 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องยกทัพออกไปเยือน สนาม "ชุนจู เวิลด์คัพ สเตเดียม" ของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561  โดยจะฟาดแข้งกันเวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย ช้ากว่าเวลาท้องถิ่น 2 ชั่วโมง)

ภาพจาก BURIRAM UNITED

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอสโก้ ชี้เกมยังไม่จบ หวัง บุรีรัมย์ ทำผลงานได้ดีอีกครั้งนัดเยือน ชุนบุค โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:29:39 2,061 อ่าน
TOP