แมนยู เตรียมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล บวกเงินให้ ดอร์ทมุนด์ ปล่อย คริสเตียน พูลิซิช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมเสนอ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส บวกเงินขอซื้อตัว คริสเตียน พูลิซิช ปีกดาวรุ่ง ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่่ 8 พฤษภาคม 2561

มาร์กซิยาล ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ แมนยู ในฤดูกาลนี้ และเตรียมอำลาถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" หลังค้าแข้งมานาน 3 ซีซั่น

ขณะที่มีรายงานว่า แมนยู พยายามที่จะรวมเขาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ สำหรับการคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช ที่แจ้งเกิดโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ จนเป็นที่หมายปองของบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรป

พูลิซิช สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในเกมรุก ทำให้กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่นชอบในฝีเท้าของแข้งวัย 19 ปีรายนี้เป็นอย่างมาก และหวังที่จะคว้าตัวมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ให้ได้

อย่างไรก็ตามไม่ใช่งานง่ายของ แมนยู ในการดึงตัว พูลิซิช ไปร่วมทัพ เนื่องจากยังมีคู่แข่ง พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เตรียมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล บวกเงินให้ ดอร์ทมุนด์ ปล่อย คริสเตียน พูลิซิช โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:28:43 2,531 อ่าน
TOP