หัวร้อน !! แฟนบอลฮัมบูร์กเดือดทีมตกชั้นปาพลุไฟลงสนาม

แฟนบอลทีมฮัมบูร์กคงจะเหลืออดกันสุด ๆ ที่ทีมรักของพวกเขาต้องกระเด็นหล่นไปเล่นในลีก้าสองฤดูกาลหน้า ส่งผลให้มีการปาพลุไฟลงไปในสนามกันยกใหญ่ และเกมต้องชะงักไปครู่หนึ่งก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาเคลียร์สถานการณ์เอาไว้ได้ จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อ 13 พฤษภาคม 2561

แม้ว่า ฮัมบูร์ก จะเอาชนะ กลัคบัค ไปได้ 2-1 ก็ตาม ทว่าพวกเขาก็ต้องตกชั้นอยู่ดี เนื่องจากว่า โวล์ฟบวร์ก สามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จ ซึ่งจากผลที่ต้องตกชั้นนั้นก็ทำให้แฟนบอลของทีมที่หัวร้อนทนไม่ไหวในผลงานของทีมได้พากันปาพลุไฟลงไปในสนามสร้างความโกลาหลเป็นอย่างมาก แต่ยังดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาคุมสถานการณ์เอาไว้ได้จนแข่งขันกันจบเกม

สำหรับ ทีมสิงห์เหนือ นั้นก็ต้องยอมรับว่าในหลายปีมานี้พวกเขาล่อแหลมต่อการตกชั้นมาโดยตลอด แต่ว่าก็ยังแคล้วคลาดมาได้เรื่อย ๆ จนกระทั่งมาในปีนี้พวกเขาที่อยู่ในเวทีบุนเดสลีกามาตลอดไม่เคยตกชั้นก็มีอันต้องพลาดท่าตกชั้นลงไปจนได้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นการตกชั้นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรเลยทีเดียว

ทั้งนี้ จากการตกชั้นของ ฮัมบูร์ก ส่งผลให้พวกเขาตกชั้นเป็นครั้งแรกในรอบ 54 ปีเลยทีเดียว ทั้ง ๆ ที่ในสนามของพวกเขานั้นมีการติดนาฬิกาเอาไว้ด้วยเพื่อเป็นการบ่งบอกว่าพวกเขาอยู่ในบุนเดสลีกามายาวนานแค่ไหนแล้ว

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวร้อน !! แฟนบอลฮัมบูร์กเดือดทีมตกชั้นปาพลุไฟลงสนาม โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 01:19:55 7,523 อ่าน
TOP