เตรียมอัดไอดอล - หนูเทรนท์ รับโตมากับการศึกษาการเล่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาอนาคตไกลของลิเวอร์พูล ยอมรับตามตรงว่าเขามี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอลมาตั้งแต่เด็กก เพราะชื่นชอบในฝีเท้าแบบสุด ๆ และได้ศึกษาวิธีการเล่นมาเป็นอย่างดีจากการได้ดูการแข่งขันหรือว่าจากคลิปต่าง ๆ ตามอินเตอร์เน็ต และแน่นอนว่าการที่จะได้เจอกันในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศถือว่าเป็นอะไรที่เจ๋งสุด ๆ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 15 พฤษภาคม 2561

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะได้รับโอกาสลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศอย่างแน่นอน ซึ่งด้วยตำแหน่งของเขาแน่นอนว่าจะต้องดวลกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งทาง หนูเทรนท์ ก็ยอมรับว่า เขามี CR7 เป็นไอดอลในการเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เด็ก และการที่จะได้ดวลกันในสนามเป็นอะไรที่แจ่มแบบสุด ๆ ไปเลย
 

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าวว่า "สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แน่นอนว่าเขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุด และเผลอ ๆ อาจจะยอดเยี่ยมทีสุดตลอดกาลเลยด้วยซ้ำไป ตอนนี้ผมกำลังเฝ้ารอวันที่จะได้ดวลกับเขาแบบซึ่ง ๆ หน้า"

"ผมเองรู้จักเขาดีมากพอ ๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ เลยล่ะ เพราะว่าอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่า โรนัลโด้ คือไอดอลของผมไง ผมพยายามเล่นฟุตบอลในแบบของเขามาตั้งแต่เด็ก ๆ เลยนะ ผมมีโอกาสได้ศึกษาการเล่นของเขาเยอะมากจากบรรดาคลิปต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งเฝ้าดูการแข่งขันของเขา"

"แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคือเขากำลังจะเป็นคู่ต่อสู้ที่อยู่ข้างหน้าผม และผมจะโฟกัสไปแค่ที่ตรงนั้นเท่านั้น ผมได้ศึกษาการเล่นของเขามาแทบจะตลอดชีวิตของผมตั้งแต่ผมโตมาเลยนะ และใช่เลยผมพอจะรู้จุดแข็งจุดอ่อนของเขาพอสมควรเลย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมอัดไอดอล - หนูเทรนท์ รับโตมากับการศึกษาการเล่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:26:45 8,393 อ่าน
TOP