ลิโอเนล เมสซี่ : ถ้า เนย์มาร์ ย้ายไป เรอัล มาดริด ต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า มองว่าหากอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวสถิติโลกของ เปแอสเช ย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ทีมคู่รักคู่แค้นขึ้นมาจริง ๆ จะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2561

เนย์มาร์ อำลา บาร์เซโลน่า ย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็มีข่าวหลุดออกมาว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขกับต้นสังกัดใหม่ และตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด มาพักใหญ่

แถมมีรายงานตามมาว่า "ราชันชุดขาว" สนใจที่จะดึงตัวดาวเตะวัย 26 ปีไปร่วมทัพ และได้เดินเรื่องติดต่อกับ เนย์มาร์ ผู้พ่อซึ่งรับหน้าที่เป็นเอเยนต์ของลูกชายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ก็มีหลายฝ่ายที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วยที่ หัวหอกทีมชาติบราซิล จะย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับของอดีตต้นสังกัด

ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ มองว่าถ้าหาก เนย์มาร์ ย้ายไปอยู่กับ มาดริด จริง ๆ จะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับแฟนบอลแน่นอน "มันเป็นเรื่องที่น่ากลัวเลยล่ะ เพราะสิ่งที่ เนย์มาร์ เคยสร้างไว้กับ บาร์เซโลน่า เขาคว้าแชมป์สำคัญกับทีมไม่ว่าจะเป็น แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ลา ลีกา และมันจะเป็นเรื่องใหญ่โตสำหรับแฟน ๆ ทุกคน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ : ถ้า เนย์มาร์ ย้ายไป เรอัล มาดริด ต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:28:30 16,489 อ่าน
TOP