กาบี้ : หวังว่านัดชิง ยูโรป้า ลีก จะไม่ใช่เกมสุดท้ายของ กรีซมันน์ กับ แอต.มาดริด

กาบี้ กัปตันทีม แอต.มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา ตั้งความหวังว่า นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ที่พวกเขาจะพบกับ มาร์กเซย จะไม่ใช่เกมสุดท้ายของ อ็องตวน กรีซมันน์ ในการเล่นให้ทัพ "ตราหมี" จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2561

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าจะย้ายสโมสรแน่นอนในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยมีบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง แมนยู, เปแอสเช และ บาร์เซโลน่า ตามจีบอยู่พักใหญ่ ทว่ากระแสข่าวในการย้ายไป "บาร์ซ่า" ดูชัดเจน และมีความเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยล่าสุดมีรายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" สามารถสรุปค่าตัวกับ แอต.มาดริด ได้เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ กาบี้ ยังคงมีความหวังว่าดาวเตะวัย 27 ปีจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า "เราพูดถึง อ็องตวน กรีซมันน์ กันตลอดทั้งปี เขาโอเค เขาดูดีมาก ฟิตสมบูรณ์ดี และมีสมาธิกับเกมนี้ เพราะมันเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเขาที่จะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์"

"ด้วยระดับ และคุณภาพของเขา เขาจึงต้องการคว้าแชมป์ ผมหวังว่ามันจะไม่ใช่นัดชิงชนะเลิศครั้งสุดท้ายของเขากับ แอต.มาดริด เพราะพวกเราอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป และเขาก็รู้ดีว่าเราทุกคนต้องการเขา"

ทั้งนี้ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศระหว่าง แอต.มาดริด กับ มาร์กเซย จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืน วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 01.45 น ตามเวลาประเทศไทย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาบี้ : หวังว่านัดชิง ยูโรป้า ลีก จะไม่ใช่เกมสุดท้ายของ กรีซมันน์ กับ แอต.มาดริด โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:00:10 1,881 อ่าน
TOP