อ็องตวน กรีซมันน์ : ผมต้องการคว้าแชมป์มากกว่านี้

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง แอต.มาดริด ออกอาการดีใจสุดขีดหลังช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ไปครองได้สำเร็จ พร้อมกับตั้งความหวังว่าตนเองจะเดินหน้าคว้าแชมป์ให้ได้อีกเยอะ ๆ ต่อจากนี้ จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2561

แอต.มาดริด โชว์ฟอร์มอัด มาร์กเซย 3-0 ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก สมัยที่ 3 ซึ่งเกมนี้ "ตราหมี" ได้ประตูจากการเหมาคนเดียวสองตุงของ อองตวน กรีซมันน์ น.21 และน.49 ก่อนที่ กาบี้ กัปตันทีมจะมายิงประตูปิดกล่อง น.89

โดยทาง ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เปิดใจหลังจบเกมว่า "ผมต้องออกเดินทางจากบ้านตอนอายุ 14 ปี ก็เพราะ ผมต้องการคว้าแชมป์ นี่เป็นเพียงแชมป์ที่ 2 ของผมต่อจาก ซูเปอร์ โกปา ผมหวังว่าจะคว้าแชมป์ให้ได้อีกเยอะ ๆ ต่อจากนี้"

"มาร์กเซย เป็นทีมที่อันตรายมาก พวกเขามีทีมเวิร์คที่ดีมาก แต่เราก็ทำงานกันอย่างหนัก และป้องกันได้เป็นอย่างดี และใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดของพวกเขา"

และเมื่อถูกถามถึงอนาคตการค้าแข้งของเขา ท่ามกลางกระแสข่าวกับ บาร์เซโลน่า ดาวเตะวัย 27 ปี ตอบว่า "ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะพูดเกี่ยวกับอนาคต เรากำลังสนุกกับเกม และชัยชนะ เฉลิมฉลองกับผู้คน และแฟน ๆที่ผมบอกได้คือ ผมดีใจที่คว้าชัยชนะร่วมกับ แอต.มาดริด, ดีเอโก้ เซมิโอเน่ และเพื่อนร่วมทีมทุกคน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ็องตวน กรีซมันน์ : ผมต้องการคว้าแชมป์มากกว่านี้ โพสต์เมื่อ 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:53:08 7,252 อ่าน
TOP