แทบช็อก !! หนูเทรนท์ เผยอารมณ์วินาที เจอร์เก้น คล็อปป์ แจ้งว่าติดทีมชาติอังกฤษ

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกของเขาเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาบอกว่าตนเองมีชื่อติดทีมชาติไปลุยฟุตบอลโลก 2018 และวิธีการเซอร์ไพรส์ลูกทีมในสไตล์ของตัวคล็อปป์เอง จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 17 พฤษภาคม 2561

ถือว่าเป็นปีทองของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ อย่างแท้จริง หลังจากที่ นาธาเนียล ไคลน์ บาดเจ็บแบบยาว ๆ ทำให้เขาได้โอกาสลงสนามบ่อยครั้งมากขึ้นสลับกับทาง โจ โกเมซ ทว่า โกเมซ ก็ดันมาเจ็บแล้วหลุดฟอร์มไปอีก งานนี้ หนูเทรนท์ เลยได้โชว์แบบยาว ๆ ซึ่งผลงานก็ถือว่าดีมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเอาชนะใจ เจเค และแฟนบอลได้สำเร็จ ซึ่งสุดท้ายแล้วเขาก็มีรายชื่อเป็นขุนพลไปลุย ฟุตบอลโลก 2018

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กล่าวว่า "มันน่าเหลือเชื่อมากจริง ๆ ที่เด็กอายุน้อยอย่างผมจะได้ไปเล่นเวิลด์คัพ มันยอดเยี่ยมมากจริง ๆ เลยเชียว บางทีนี่อาจจะเป็นฤดูกาลที่ดีจริง ๆ ของผมนะ ผมเพิ่งทราบเรื่องเมื่อตอนที่เราจะเดินทางมาสเปนเองนะ"

"ผู้จัดการทีมเขามีลีลาที่จะบอกกับผมแบบไม่ธรรมดานะ เขามาถามผมว่ารู้เรื่องเกี่ยวกับทีมชาติอังกฤษบ้างไหม ผมก็บอกว่ายังไม่รู้เลยครับตอนนี้ ก็กำลังลุ้นอยู่ แล้วเขาก็ถามว่าตอนฟุตบอลโลกผมมีแพลนจะไปไหนไหม ผมก็บอกไปว่ายังไม่มีเลยครับ แล้วเขาก็บอกว่า งั้นดีเลย เพราะนายจะไม่ได้ไปไหนหรอกนะ นายต้องไปรัสเซียกับทีมชาติอังกฤษ ผมนี่แบบช็อกเลย นี่ผมไม่ได้กำลังฝันไปใช่ไหม"
 

"แต่ตอนนี้ผมรวมรวมสติได้แล้ว และผมเองก็ภาตภูมิใจมาก ๆ ที่วันนี้สิ่งที่ผมหวังมาตลอดมันกลายเป็นจริง ผมได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของลิเวอร์พูล ผมช่วยทีมให้จบท็อปโฟร์ และเรากำลังจะไปชิงชนะเลิศรายการใหญ่อย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ื ลีก หลังจากนั้นผมจะได้ไปลุยฟุตบอลโลกกับทีมชาติอังกฤษ มันแบบ ว้าวว มากสำหรับผม"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบช็อก !! หนูเทรนท์ เผยอารมณ์วินาที เจอร์เก้น คล็อปป์ แจ้งว่าติดทีมชาติอังกฤษ โพสต์เมื่อ 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:20:06 19,957 อ่าน
TOP