ไมเคิล โอเว่น ว่าไง ? : แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิง เรอัล มาดริด v ลิเวอร์พูล

ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล และเรอัล มาดริด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเกมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอดีตดาวยิงฉายาเบบี้โกลมองว่าเป็นการแข่งขันที่สูสีเอามาก ๆ เพราะว่าต่างทีมก็ต่างแข็งแกร่ง แต่ยังแอบมองว่าทีมราชันชุดขาวเป็นต่อนิด ๆ เพราะมีนักเตะอย่าง คริสเตียโน้ โรนัลโด้ กับ อิสโก้ จากรายงานของ marca.com

ใกล้เข้ามาแล้วกับการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด ซึ่งทาง ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าของทั้งสองสโมสรก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า นี่เป็นเกมนัดชิงชนะเลิศที่เหมาะสมแบบสุด ๆ แล้ว เพราะว่าทั้งสองโมสรต่างก็มีแผนการเล่นที่ดีด้วยกันทั้งคู่ โดยจุดเด่นอยู่ที่เกมรุก แต่ก็ยังเชื่อว่าทีมแชมป์เก่า 12 สมัยยังแอบเหนือกว่าหน่อย ๆ 
 

ไมเคิล โอเว่น กล่าวว่า "ผมคิดว่าทั้งสองทีมมีความแตกต่างกันมากอยู่นะ แต่สิ่งที่เหมือนกันคือพวกเขาดีมากพอ ๆ กันนั่นแหละ เพราะงั้นถึงได้เข้ามาจนรอบชิงนี่ไง ซึ่งเท่าที่ผมมองนะ ผมคิดว่าเกมรุกคือจุดเด่นของทั้งคู่ แต่ลิเวอร์พูลน่าจะมาในแนวถนัดคือเกมโต้กลับ เพราะว่าจุดแข็งของพวกเขาคือความเร็วจากทั้ง มาเน่ และ ซาล่าห์"

"ขณะที่ เรอัล มาดริด แกร่งทั่วแผ่นอยู่แล้วไม่มีอะไรจะต้องคิดมาก แต่ว่าก็จะประมาทลิเวอร์พูลไม่ได้หรอกนะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมมองคือนักเตะอย่าง โรนัลโด้ กับ อิสโก้ จะสามารถเปลี่ยนเกมได้แบบง่าย ๆ เลยนะ นี่แหละคือความน่ากลัว"

"ส่วนเรื่อง โม ซาล่าห์ กับ เรอัล เหรอ ผมคิดว่า โม ไม่น่าจะย้ายหรอกนะแม้ว่า เรอัล จะพยายามทุ่มเงินหรืออะไรก็ตาม เพราะเขามีช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ กับ ลิเวอร์พูล เขากลายเป็นอันดับ 1 ในใจแฟน ๆ ไปแล้ว บางทีมันยังไม่ถึงเวลาที่เขาจะย้ายทีมหรอก"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิล โอเว่น ว่าไง ? : แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิง เรอัล มาดริด v ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:32:17 17,029 อ่าน
TOP