อันเดรส อีเนียสต้า เปิดใจน้ำตาคลอ บาร์เซโลน่า จะอยู่ในใจผมตลอดไป

อันเดรส อีเนียสต้า กองกลางกัปตันทีม บาร์เซโลน่า กล่าวอำลาสโมสร และแฟนบอลทั้งน้ำตาในเกมส่งท้ายของตัวเอง จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2561

อีเนียสต้า ปิดฉาก 22 ปีในการการทำหน้าที่ผู้เล่นของ บาร์เซโลน่า ด้วยการนำทีมคว้าชัยชนะในเกมปิดซีซั่น ลา ลีกา สเปน เหนือ เรอัล โซเซียดาด 1-0 ซึ่งเกมนี้ดาวเตะวัย 34 ปีลงเล่นจนถึงนาที 82 ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกท่ามกลางเสียงปรบมือกึกก้องจากแฟนบอลในสนาม

หลังจบเกม อีเนียสต้า นำเพื่อนร่วมทีมฉลองแชมป์ ลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์ ขณะที่ บาร์เซโลน่า จัดพิธีสดุดีฮีโร่แห่ง "คัมป์ นู" อย่างยิ่งใหญ่ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าทั้งน้ำตาว่า "ผมคงจะต้องออกเดินทาง แต่พวกคุณทุกคนจะอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป"

"มันเป็น 22 ปีที่สวยงาม ที่เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ และมันเป็นความสุขที่ได้เป็นตัวแทนของสโมสรแห่งนี้ ผมขอขอบคุณสำหรับความรัก และความเคารพทั้งหมดที่พวกคุณมอบให้ผมตั้งแต่ตอนที่ผมยังเป็นเด็ก จนกระทั่งผมต้องอำลาทีมไปตอนเป็นผู้ใหญ่"

ทั้งนี้ อันเดรส อีเนียสต้า คว้าแชมป์รายการเมเจอร์ร่วมกับกับ บาร์เซโลน่า มาทั้งสิ้น 22 รายการ ในช่วงเวลา 16 ซีซั่นที่ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันเดรส อีเนียสต้า เปิดใจน้ำตาคลอ บาร์เซโลน่า จะอยู่ในใจผมตลอดไป อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:13:03 2,378 อ่าน
TOP