จ่อเต็มที !! จานลุยจิ บุฟฟ่อน ใกล้ย้ายเฝ้าเสาให้ เปแอสเช

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เจ้าของสโมสรเปแอสเช ได้ออกมายอมรับกับสื่อตามตรงว่าเขาชื่นชอบฝีไม้ลายมือของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน มานานมากแล้ว และถ้ามีโอกาสก็อยากที่จะร่วมงานด้วย ซึ่งตัวของ จีจี้ เองก็ได้ออกมาบอกแล้วเช่นกันว่า กำลังคุย ๆ กันอยู่ แต่ขอเวลาตัดสินใจสัก 1 สัปดาห์ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 22 พฤษภาคม 2561

สำหรับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นั้นได้มีการแถลงข่าวไปแล้วว่า ถึงเวลาที่เขาจะต้องอำลา ยูเวนตุส ไปแล้ว หลังอยู่รับใช้ทีมมาอย่างยาวนานถึง 17 ปี เพื่อให้โอกาสกับนายทวารหน้าใหม่บ้าง และหลังจากนั้นไม่นานก็มีกระแสข่าวออกมาว่า เปแอสเช ได้ติดต่อเขาในทันทีเพื่อขอร่วมงานด้วย โดยพร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยปีละ 7 ล้านยูโร ภายใต้สัญญา 2 ปี

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ กล่าวว่า "แน่นอนว่าเรามี อเรโอล่า เป็นนายทวารมือ 1 อยู่แล้ว แต่ว่า จีจี้ ก็เป็นผู้รักษาประตูที่มหัศจรรย์มากคนหนึ่งเช่นกัน แถมยังเป็นคนที่น่าทึ่ง และมีความเป็นสุภาพบุรุษแบบเต็มขั้นอีกด้วย ผมเชื่อว่าไม่มีสโมสรไหนหรอกที่ไม่อยากร่วมงานกับเขาถ้าหากว่ามีโอกาส"

ทั้งนี้ จานลุยจิ บุฟฟ่อน เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมอำลาของ อันเดรีย ปิร์โล่ ว่า ตอนนี้คุยกับทาง เปแอสเช อยู่จริง ๆ แต่ว่าตนเองยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร ยังไงก็ขอคิดดูก่อนสัก 1 สัปดาห์
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อเต็มที !! จานลุยจิ บุฟฟ่อน ใกล้ย้ายเฝ้าเสาให้ เปแอสเช โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:48:20 3,826 อ่าน
TOP