ซีเนอดีน ซีดาน : ให้แลก โรนัลโด้ กับ ซาล่าห์ ผมไม่เอาแน่นอน

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่เรอัล มาดริด ยืนยันว่า เขาไม่มีทางที่จะยอมแลกตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับทาง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ อย่างแน่นอน เพราะว่านักเตะอย่างโรนัลโด้ถือว่าพิเศษแบบสุด ๆ และในเกมนัดชิงชนะเลิศเรอัล มาดริด ก็มีแนวทางการเล่นของตัวเองแล้ว และพร้อมที่จะเล่นงานจุดอ่อนของหงส์แดงให้อยู่หมัด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 23 พฤษภาคม 2561

ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เหล่าสื่อจากทุกแขนงต่างพากันมองว่านี่คือการดวลกันของ โม ซาล่าห์ กับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าใครจะแน่กว่ากัน ซึ่งหาก ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ก็มีความเป็นไปได้สูงมากว่าปีนี้ ดาวเตะสัญชาติอียิปต์ อาจจะมีสิทธิ์ได้คั่วบัลลง ดอร์ กับเขาบ้างเหมือนกัน แต่ยังไงก็ตาม ซีดาน ยืนยันว่า เกมนี้ เรอัล มาดริด กระหายในชัยชนะ และต้องการป้องกันแชมป์ให้ได้

ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวว่า "พวกคุณไม่น่าถามเลย ผมจะไม่มีทางเอาผู้เล่นที่สุดพิเศษของเราอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปแลกกับ โม ซาล่าห์ หรอก และไม่ใช่ว่า โม ไม่ดี แต่พวกคุณก็น่าจะรู้ว่ามันคืออะไร และผมจะขอพุดถึงแต่เรื่องของลูกทีมผมแล้วกัน"

"ผมเองไม่รู้หรอกนะว่า ลิเวอร์พูล จะอยากเป็นแชมป์มากแค่ไหน ผมไม่มีทางรู้เรื่องของคู่แข่งขนาดนั้นหรอก แต่ที่แน่ ๆ ผมต้องการเป็นแชมป์มาก ๆ นักเตะทุกคนของเราก็ต้องการแบบนั้นนั่นแหละ เพราะว่าพวกเราคือ เรอัล มาดริด ไง พวกเราไม่เคยหยุดที่จะสร้างความสำเร็จอยู่แล้ว"

"แน่นอนว่าลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ดี เขาเหมาะมากที่ได้เข้ามาชิงกับเรา แต่เราจะทำให้รู้ว่าการเล่นแบบที่เราเคยเล่นมาแล้วประสบความสำเร็จมันเป็นยังไง"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีเนอดีน ซีดาน : ให้แลก โรนัลโด้ กับ ซาล่าห์ ผมไม่เอาแน่นอน โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:06:08 3,517 อ่าน
TOP