คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ลิเวอร์พูล ทำให้ผมนึกถึง เรอัล มาดริด เมื่อ 3 ปีก่อน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอมรับว่า โม ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่ และโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ทำให้เขาย้อนกลับไปคิดถึงตัวเอง และแกเร็ธ เบล พร้อมด้วย คาริม เบนเซม่า เมื่อสัก 3-4 ปีที่แล้วในช่วงที่ฟอร์มสดแบบสุด ๆ แต่ยังแอบแซะว่าจริง ๆ อยากเจอกับ แมนยู ในรอบชิงมากกว่า แต่ลิเวอร์พูลเองก็เป็นทีมที่เหมาะสมมาก ๆ สำหรับการเป็นคู่ชิง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 23 พฤษภาคม 2561

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังจะนำ เรอัล มาดริด ลงสนามพบ ลิเวอร์พูล ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า 3 แนวรุกของหงส์แดงนั้นเจ๋งแบบสุด ๆ จนอดย้อนไปคิดถึงตอนที่ตนเองพีค ๆ กับ เบล และ เบนซ์ เลยทีเดียว แต่ยังไงก็ตามเกมนี้เป็นเกมที่สำคัญ และเขาเองก็ต้องพยายามทำให้ทีมเป็นแชมป์ให้ได้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้วเกมนัดชิงชนะเลิศมันสำคัญเสมอนั่นแหละ แม้ว่าใจจริงผมจะอยากเจอกับแมนยูมากกว่า แต่การเจอกับลิเวอร์พูลก็ถือว่ายอดเยี่ยมไม่แพ้กัน พวกเขาเหมาะสมมากแล้วที่ได้เข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ"

"แน่นอนว่า 3 แนวรุกของพวกเขามันทำให้ผมอดคิดถึงตัวเองกับทาง แกเร็ธ เบล แล้วก็ คาริม เบนเซม่า เมื่อสัก 3-4 ปีก่อนไม่ได้เลย เพราะว่าพวกเขามีความเร็วมาก ๆ และไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใครเราจะต้องเล่นในระดับของเรานั่นแหละ แต่เราก็ต้องเคารพคู่แข่งของเราด้วย"

ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด มาแล้ว 3 ครั้งด้วยกัน และเขาก็ตั้งใจจะทำครั้งที่ 4 ให้ได้ในเกมวันเสาร์นี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ลิเวอร์พูล ทำให้ผมนึกถึง เรอัล มาดริด เมื่อ 3 ปีก่อน โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:29:02 18,810 อ่าน
TOP