เคล็ดลับไดเอตฉบับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อฟิตเปรี๊ยะก่อนนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก

เปิดเผยเคล็ดลับไดเอตในแบบฉบับของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เพื่อรักษาหุ่นฟิตเปรี๊ยะ จากรายงานของ as.com เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2561

โรนัลโด้ มีคิวนำทัพ เรอัล มาดริด ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน โดยจะพบกับผู้ท้าชิงอย่าง ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 ซึ่ง "ซีอาร์7" ยังคงเป็นนักเตะคีย์แมนของ "ราชันชุดขาว" ในเกมดังกล่าว

แม้ว่าอายุจะแตะ 33 ปีแล้ว แต่ โรนัลโด้ ยังคงรักษาสภาพร่างกายได้เป็นอย่างดี แถมเจ้าตัวยังเอ่ยปากว่ารู้สึกฟิตเหมือนตอนอายุ 23 ปี และต้องการเล่นฟุตบอลอาชีพไปจนถึงอายุ 41 ปี

ซึ่งทาง หลุยส์ ลาฟราดอร์ หัวหน้าเชฟประจำ ทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมาเปิดเผยเคล็ดลับการทานอาหารของ โรนัลโด้ ว่าสิ่งที่ กัปตันทัพ"ฝอยทอง" ทานเป็นประจำประกอบไปด้วย ผลไม้สด ซีเรียลธัญพืช เนื้อปลา และดื่มไวน์เป็นครั้งคราว

โดยระหว่างการซ้อม และระหว่างการแข่งขัน โรนัลโด้ มักจะเครื่องดื่มผสมเกลือแร่แบบพิเศษ ซึ่งมีน้ำตาลน้อยกว่ายี่ห้อทั่วไป ผสมคาร์โบไฮเดรตเพื่อเพิ่มความต้านทาน รวมถึงวิตามินบี 12 ช่วยต่อต้านความอ่อนล้า นอกจากนี้เขายังชอบกินปลาสดหลากหลายชนิด ซึ่งถือเป็นเมนูโปรดของเขา และอาจจะมีเนื้อสัตว์บ้างบนจานอาหารค่ำของเขา รวมไปถึงเนื้อย่าง แต่ก็ต้องเสิร์ฟพร้อมกับสลัดสดด้วย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคล็ดลับไดเอตฉบับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อฟิตเปรี๊ยะก่อนนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:04:40 6,778 อ่าน
TOP