ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : ลิเวอร์พูล ได้ มิลเนอร์-เอ็มเร่ ชาน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าตอนนี้ เอ็มเร่ ชาน กับ เจมส์ มิลเนอร์ ต่างพากันสลัดอาการบาดเจ็บออกไปได้หมดแล้ว และแน่นอนว่าทั้งสองคนจะกลับมามีชื่อในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่ ๆ แต่จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่ก็ต้องรอดูจากการซ้อมอีกที จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 25 พฤษภาคม 2561

เจมส์ มิลเนอร์ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยเมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งก็คาดว่าเขาน่าจะหายทันการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ อยู่แล้ว ทว่า เอ็มเร่ ชาน บาดเจ็บไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และทีแรกก็ไม่มีใครคิดว่าเขาจะหายทันกลับมาเล่นได้ในฤดูกาลนี้ จนถึงขนาดไม่มีชื่อกับทีมชาติเยอรมนีที่จะไปลุยฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า "สำหรับ เจมส์ ตอนนี้เขาหายแล้วเรียบร้อย และจะมีชื่อกับเราแน่นอน ส่วนที่น่าเซอร์ไพรส์ก็คือทาง เอ็มเร่ เพราะว่าตอนแรกไม่มีใครคิดเลยว่าเขาจะหายฟิตกลับมาทันลงสนามในฤดูกาลนี้ แต่ว่าเขากลับเดินมาบอกผมว่าเขาพร้อมที่จะลงสนามแล้ว มันเยี่ยมมาก"

"ตอนนี้ทุกอย่างมันดูโอเคมาก ๆ เลยนะ เพราะว่าทั้งสองคนสามารถกลับมาซ้อมแบบเต็มสูบกับเราได้แล้ว ซึ่งมันน่ายินดีมากจริง ๆ พวกเขาจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเรา แล้วมาดูกันว่าจะมีใครได้โอกาสลงสนามกันบ้าง"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : ลิเวอร์พูล ได้ มิลเนอร์-เอ็มเร่ ชาน โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:12:16 2,786 อ่าน
TOP