ซีเนอดีน ซีดาน ชี้คงเป็นอะไรที่สวยงามหากคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 3 สมัยติด

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าคงเป็นอะไรที่สวยงามสุด ๆ หากเขาพาทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล และคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2561

กุนซือชาวฝรั่งเศส เตรียมนำทัพ เรอัล มาดริด ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน โดยจะพบกับผู้ท้าชิงอย่าง ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศที่จะฟาดแข้งกันที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561

เทรนเนอร์วัย 45 ปี กล่าวว่า "หากคุณมองไปยังเส้นทางนี้ ถ้าเราทำสำเร็จ (คว้าแชมป์ 3 สมัยติด) ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้คือ นี่เป็นสิ่งที่สวยงาม นี่คือสิ่งที่ผมปรารถนา"

"ผมชอบการแข่งขัน และชอบอยู่เบื้องหลังความสำเร็จทั้งหมดที่มาจากการทำงานอย่างหนักของเรา ไม่เพียงแต่ในส่วนของผม แต่มันรวมไปถึงลูกทีมของผมด้วย ถ้าคุณรักการแข่งขัน และคุณยินดีที่จะทำงานหนัก คุณก็จะสามารถบรรลุสิ่งที่ต้องการได้สำหรับผมแล้ว นี่เป็นเรื่องปกติธรรมดา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีเนอดีน ซีดาน ชี้คงเป็นอะไรที่สวยงามหากคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 3 สมัยติด อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:46:45 2,648 อ่าน
TOP